Tin mới

Mặc kệ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thể hiện điều đặc biệt với Hoài Lâm

Thứ bảy, 02/07/2022, 11:00 (GMT+7)

Mặc cho mối quan hệ căng thẳng giữa Hoài Linh và Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có hành động đặc biệt dành cho giọng ca 'Hoa nở không màu'.

Sau khoảng thời gian ly hôn Cindy Lư và có mối quan hệ căng thẳng với cha nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm lựa chọn ở ẩn và không còn tham gia các hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, những hình ảnh đời thường của anh vẫn được chia sẻ và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi vẻ đẹp lịch lãm, nam tính năm xưa đã không còn.

Mặc kệ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thể hiện điều đặc biệt với Hoài Lâm - Ảnh 1

Mặc dù vậy, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành tình cảm nhất định cho con nuôi Hoài Linh. Ngày 1/7 vừa qua là sinh nhật Hoài Lâm, Mr. Đàm không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi dành lời chúc trên trang cá nhân: "Happy birthday đệ tử yêu quý nhất của sư phụ – Hoài Lâm. Mong con luôn Bình An, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Love you".

Kèm theo lời chúc là hình ảnh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cùng Hoài Lâm. Không rõ những khoảnh khắc này được ghi lại vào thời điểm nào nhưng nhìn loạt hình Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dễ dàng nhận ra diện mạo tươi tắn, thân hình gầy đi trông thấy của Hoài Lâm so với nhiều hình ảnh "phát tướng" của anh được chia sẻ trên MXH.

Mặc kệ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thể hiện điều đặc biệt với Hoài Lâm - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con nuôi Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con nuôi Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Tuy nhiên sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, con nuôi Hoài Linh dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình mà vui vẻ sống bên người thân, bỏ mặc những thị phi lại phía sau.

Hoài Lâm gây xôn xao với ngoại hình phát tướng. Ảnh: Internet
Hoài Lâm gây xôn xao với ngoại hình phát tướng. Ảnh: Internet

Nhìn nhận được tài năng của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng từng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho anh. Không những vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn yêu quý con nuôi của Hoài Linh bởi sự lễ phép, dễ thương trong anh. Chính vì vậy mà Đàm Vĩnh Hưng chẳng ngần ngại nhận Hoài Lâm làm con nuôi, sẵn sàng truyền kinh nghiệm cũng như hỗ trợ hết sức cho chặng đường ca hát của giọng ca sinh năm 1995. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news