Tin mới

Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny quy định gì trong ngày trọng đại?

Thứ sáu, 18/11/2022, 10:24 (GMT+7)

Sau hôn lễ tại quê nhà Bình Định, Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny quyết định chiêu đãi thêm quan khách bằng tiệc cưới ở TP.HCM vào hôm nay.

Tối ngày 18/11, hôn lễ của cặp đôi Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny sẽ chính thức diễn ra với nhiều quy định khắt khe. Theo đó trước thềm hôn lễ, bạn bè của cặp đôi đã chia sẻ ảnh thiệp mời ghi lại chi tiết những mốc thời gian quan trọng. Theo đó, khách mời đến dự sẽ diện trang phục đen, vàng và nâu; tiệc cưới này cũng không phục vụ trẻ em. Những khách mời đến tham dự phải mang theo giấy mời và ngồi vào đúng số bàn quy định.

Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny
Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny
Cô dâu quy định trang phục và công bố các mốc thời gian quan trọng
Cô dâu quy định trang phục và công bố các mốc thời gian quan trọng
Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny quy định gì trong ngày trọng đại? - Ảnh 1

Trong thiệp cưới của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny, cặp đôi đã ghi rõ từng thời gian cử hành. Theo đó, vào 17h30 khách mời sẽ chụp hình cùng cặp đôi. Đến 19h00 sẽ cử hành hôn lễ, 19h30 bắt đầu nhập tiệc. Lúc 20h00 sẽ quẩy nhạc và 21h30 tung hoa cưới.

Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny quy định gì trong ngày trọng đại? - Ảnh 2

Cách 1 ngày diễn ra hôn lễ, Phan Tô Ny đã nhắn gửi lời mật ngọt tới Lê Âu Ngân Anh. Anh chia sẻ: "Tôi không đặt ra kế hoạch gắn cùng những con số, tôi chỉ đơn giản nghĩ về nó mỗi ngày. Và tròn mười năm sau cột mốc đầu tiên, tôi bây giờ ở tuổi 33, thấy hạnh phúc khi chưa đầy 24h nữa là hành trình hoàn thiện chính mình mỗi ngày, sẽ có người đồng hành là em. Hạnh phúc là con đường và việc của hai đứa mình là bước đi, em nha. Lê Âu Ngân Anh".

Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny quy định gì trong ngày trọng đại? - Ảnh 3
Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny quy định gì trong ngày trọng đại? - Ảnh 4

Ngày 13/11, Lê Âu Ngân Anh và chồng đã tổ chức hôn lễ ở quê nhà Bình Định. Trong hôn lễ, cặp đôi chọn trang phục áo dài truyền thống, trang trí không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi. Trong tiệc cưới nhà hàng, hoa hậu Đại dương thay tới 3 bộ váy cưới lộng lẫy, cùng chú rể khiêu vũ. Chính vì vậy đám cưới của cặp đôi vào tối nay hứa hẹn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news