Tin mới

Angelababy sang Anh hội ngộ với David Beckham giữa ồn ào ly hôn

Thứ tư, 04/09/2019, 09:18 (GMT+7)

Angelababy không giấu được sự vui mừng khi hội ngộ với David Beckham tại London, Anh.

Theo tin tức từ Sina, Angelababy đã có dịp hội ngộ thần tượng David Beckham khi cả hai có dịp tham gia chung một sự kiện tại London, Anh. Cựu danh thủ của Man United dù đã 44 tuổi nhưng vẫn luôn nằm trong top những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới và là biểu tượng nhan sắc trong lòng phái đẹp.

Angelababy hội ngộ với David Beckham trong chuyến công tác tại Anh

Angelababy và Beckham đã cùng thưởng thức món cá và khoai tây truyền thống của người dân Anh quốc. Đáp lại, nữ diễn viên chia sẻ, nếu lần tới David Beckham đến Trung Quốc, cô nhất định sẽ mời anh ăn món cua.

Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy gặp mặt David Beckham. Trước đó, vào năm 2017, cựu danh thủ người Anh từng đến Thượng Hải tham gia một sự kiện của nhãn hàng và Angelababy cũng có mặt. Được gặp gỡ cầu thủ lừng danh của bóng đá thế giới, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cực kì vui mừng và hào hứng. Ngoài ra, cô còn tự tin mời rượu và trò chuyện với David Beckham.

Cô tự tin trò chuyện thân mật với cựu danh thủ Man United

Angelababy là một trong những ngôi sao đình đám bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Cô ký hợp đồng làm người đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế và thường xuyên được mời tham dự các tuần lễ thời trang. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Angelababy không được đánh giá cao và luôn bị gắn mác “bình hoa di động”.

Thời gian vừa qua, cô liên tục vướng vào ồn ào ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Không còn xuất hiện cùng nhau, không tương tác trên mạng xã hội, những dịp lễ lớn đều vắng mặt... cả hai làm dấy lên tin đồn ly hôn nhưng phủ nhận. Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin cặp đôi đã ly thân từ lâu, chưa công bố tin ly hôn vì ràng buộc hợp đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news