Tin mới

Hoài Lâm 'đổi gió' trong ca hát, liệu có cạnh tranh được với các ca sĩ gạo cội?

Thứ tư, 22/03/2023, 12:54 (GMT+7)

Sự thể hiện của Hoài Lâm trên sân khấu âm nhạc gây bất ngờ đến công chúng khi anh táo bạo thay đổi phong cách âm nhạc của mình.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm hiện diện nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc. Trong lần tái xuất làng nhạc lần này, nam ca sĩ trẻ còn có sự đầu tư đáng kể khi thường xuyên đăng tải những video các ca khúc mà anh thể hiện lên kênh Youtube của mình. Các video Hoài Lâm đăng tải đều nhận về lượng theo dõi và yêu thích lớn từ công chúng.

Hoài Lâm 'đổi gió' trong ca hát, liệu có cạnh tranh được với các ca sĩ gạo cội? - Ảnh 1
 

Liên tục nhận về những lời khen ngợi về giọng hát, Hoài Lâm mới đây còn có hành động táo bạo khi quyết định thể hiện 1 ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Tình nhớ. Không còn là một Hoài Lâm trầm ấm với các ca khúc nhạc trẻ thị hiếu, Hoài Lâm trong lần "đổi gió" này lại mang đến một nốt trầm trong phong cách âm nhạc của mình nhưng cũng đủ để giúp anh tỏa sáng.

 

Tình nhớ từng được nhiều ca sĩ gạo cội thể hiện, thế nhưng không vì thế mà Hoài Lâm lo sợ không "gánh vác" được ca khúc này. Đặc biệt, nam ca sĩ đã có sự tìm hiểu nhất định về nhạc Trịnh khi không xử lý ca khúc theo hướng hiện đại, tránh việc làm "mất chất" vốn có của dòng nhạc này. Với chất giọng trầm ấm kết hợp cùng với cảm xúc của chính bản thân khi thể hiện nhạc phẩm, nam ca sĩ đã thực sự khiến bao trái tim thổn thức, đem đến một không gian âm nhạc thực sự chất lượng, tràn đầy cảm xúc.

Hoài Lâm thường xuyên đăng tải những bản hit của mình lên kênh Youtube. Ảnh: Internet
Hoài Lâm thường xuyên đăng tải những bản hit của mình lên kênh Youtube. Ảnh: Internet

Bên dưới đoạn video ghi lại phần thể hiện của Hoài Lâm, công chúng không khỏi xuýt xoa, dành hết lời ngợi khen cho nam ca sĩ. Dẫu rằng tuổi đời còn trẻ, thế nhưng với cách hoạt động âm nhạc nghiêm túc, liên tục đầu tư, phát triển bản thân, công chúng cũng kỳ vọng về một tương lai rực rỡ của Hoài Lâm trong làng nhạc Việt.

Hoài Lâm 'đổi gió' trong ca hát, liệu có cạnh tranh được với các ca sĩ gạo cội? - Ảnh 3
 
 

Sau thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm đã quay trở lại với sự nghiệp ca hát vào 10/2022 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt trong lần trở lại này, Hoài Lâm được đánh giá là chỉn chu và thay đổi theo hướng tích cực về cả giọng hát và ngoại hình - 2 vấn đề từng khiến công chúng xôn xao trong suốt khoảng thời gian anh ở ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news