Tin mới

Hoài Lâm tái xuất, khoe giọng hát live như 'nuốt đĩa' khiến CDM tấm tắc

Chủ nhật, 19/03/2023, 16:33 (GMT+7)

Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài ở ẩn nay khi tái xuất thực sự khiến người hâm mộ hài lòng.

Sau khi tái xuất với sự nghiệp ca hát, Hoài Lâm hoạt động vô cùng năng nổ khi tham gia vào nhiều show diễn. Động thái này cho thấy sự đầu tư thời gian và công sức của con nuôi Hoài Linh khi muốn sự nghiệp bừng sáng trở lại.

Hoài Lâm tái xuất, khoe giọng hát live như 'nuốt đĩa' khiến CDM tấm tắc - Ảnh 1
 

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Hoài Lâm đã gây được sự chú ý của đông đảo fan và người yêu nhạc khi đăng tải bản hát live Buồn làm chi em ơi trong một đêm nhạc cách đây không lâu. Dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thế nhưng màn trình diễn của nam ca sĩ vẫn gây được ấn tượng mạnh khi giọng hát đầy ấm áp đã mang đến không gian cực tình cho show âm nhạc.Thậm chí, màn hát live quá hay của Hoài Lâm còn được công chúng ví như "nuốt đĩa" hay có thể làm rè cả loa âm thanh,...

Hoài Lâm được khen ngợi hết lời về giọng hát. Ảnh: Chụp màn hình
Hoài Lâm được khen ngợi hết lời về giọng hát. Ảnh: Chụp màn hình

Trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm liên tục có những màn thể hiện tích cực và ấn tượng. Anh được khen ngợi khi lấy lại được phong độ về giọng hát, cùng với đọ ngoại hình đang dần Giảm cân khiến anh trở lại phong độ hơn. Giọng hát và ngoại hình cũng từng là 2 vấn đề khiến dân tình lo lắng khi nam ca sĩ trong thời gian ở ẩn.

Sau khi tái xuất làng nhạc Việt vào cuối năm 2022, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ quay trở lại với nghề một cách nghiêm túc và khoa học hơn. Ít tháng sau, việc Hoài Lâm xuất hiện bên chiếc ô tô mới nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, cho thấy cuộc sống của anh đã có nhiều biến chuyển tích cực.

Hoài LÂm đi đúng hướng khi tái xuất. Ảnh: Internet
Hoài LÂm đi đúng hướng khi tái xuất. Ảnh: Internet

Sau thời gian ca hát trở lại, thần thái của Hoài Lâm được đánh giá tươi tắn và rạng rỡ hơn. Về chuyện tình cảm và đời tư, nam ca sĩ hiện đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn gái mới sau khi đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news