Tin mới

Xuất hiện gợi cảm sau ồn ào cạch mặt bạn thân, Chi Pu lại bị chê bai dữ dội

Thứ sáu, 26/06/2020, 12:01 (GMT+7)

Khi ồn ào “cạnh mặt” bạn thân vì một người đàn ông chưa dứt, mới đây, một clip quay Chi Pu hát trong một quán bar bất ngờ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong clip được quay tại một quán bar, Chi Pu ăn mặc rất gợi cảm, xinh đẹp, khiến ai cũng mê mẩn. Nữ ca sĩ đang hát live bài hit quen thuộc Anh ơi ở lại.

Tuy nhiên, đoạn clip chỉ dài 11 giây nhưng Chi Pu hát hỏng đến 3 lần. Trong đó, một lần bị lệch tone và 2 lần hụt giọng, tắc tiếng.

Khi hát đến từ "chiếc ô", nữ ca sĩ bỗng bị hết hơi, oét một nốt và câu hát trở thành "chiếc ố" khiến người nghe giật mình phì cười. Chưa hết, khi đến câu "vỡ nát" (Bao nhiêu lần yêu vỡ nát nữa rồi...) Chi Pu cũng hát thành "vỡ nạt".

Đỉnh điểm của việc hát lỗi là cựu Hot girl Hà thành đã hát "trái tim" thành "trãi tim", "cầu vòng" thành "cầu vong" với một sự hụt hơi, lạc giọng khủng khiếp, mà ngay cả người bình thường cũng khó lòng bị như vậy.

Có thể sau khi bạn thân Quỳnh Anh Shyn ẩn ý 'cạnh mặt' vì một người đàn ông, hoặc Chi Pu đang bị ốm nên cô đã đánh mất phong độ ngay cả với bài hát 'tủ' của mình.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều người không ngừng đặt câu hỏi đây chính là thành quả 3 năm học nhạc bài bản, cũng thêm gần chừng đó thời gian đi hát chuyên nghiệp của Chi Pu đây sao? Có lẽ nữ ca sĩ cần tập luyện cũng như cố gắng nhiều hơn về giọng hát của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news