Tin mới

Hoài Lâm được khuyên nên diện đồ trẻ trung hơn khi đi diễn

Thứ ba, 07/03/2023, 17:52 (GMT+7)

Nhiều khán giả đã để lại lời khuyên đối với Hoài Lâm khi thấy anh xuất hiện có phần hơi "dừ".

Mới đây, trên MXH vừa lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm trước khi lên sân khấu biểu diễn trong một đêm nhạc. Đoạn clip ghi lại cảnh anh thực hiện những động tác khởi động để chuẩn bị tinh thần, sức khỏe ổn định để bước lên sân khấu biểu diễn. 

Song, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là vấn đề cân nặng của giọng ca Hoa nở không màu. Anh giờ càng ngày lấy lại được vóc dáng thon gọn và dáng vẻ được nhận xét ngày càng "thăng hạng".

Dẫu vậy, mặc dù Giảm cân thành công nhưng Hoài Lâm vẫn nhận về kha khá những lời chê bai về style ăn mặc. Nhiều người cho rằng, việc anh lựa chọn bộ vest rộng thùng thình và tối màu khiến Hoài Lâm trở nên già đi trông thấy. Đồng thời, khán giả cũng mong anh nên lựa chọn những set đồ sặc sỡ hơn, từ đó mang lại sự trẻ trung trên sân khấu. 

Hoài Lâm được khuyên nên diện đồ trẻ trung hơn khi đi diễn - Ảnh 1
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Hoài Lâm (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Hoài Lâm (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây ít hôm, trên Tiktok cũng lan truyền 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hoài Lâm khi xuất hiện trong phòng thu. Cụ thể, anh ghi điểm với diện mạo đơn giản, thu hút nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài có phần bí ẩn khi đội mũ và đeo kính râm. 

Chưa kể, anh còn thực hiện thêm những động tác "say hi" kèm biểu cảm vô cùng dễ thương. Đây như một cách nhắn gửi đến người yêu thương mình trong thời gian qua. Được biết, hiện tại anh đang trong quá trình thực hiện, thu âm cho ca khúc mới. 

Hoài Lâm được khuyên nên diện đồ trẻ trung hơn khi đi diễn - Ảnh 2
Trước đó, Hoài Lâm từng không ít lần bị chê khi ăn mặc luộm thuộm (Ảnh: FBNV)
Trước đó, Hoài Lâm từng không ít lần bị chê khi ăn mặc luộm thuộm (Ảnh: FBNV)

Trong showbiz Việt, Hoài Lâm được biết đến là con nuôi của Danh hài Hoài Linh. Anh được đánh giá vô cùng tài năng. Song sau đó vì một số sự cố, nam nghệ sĩ đã quyết định lui về ở ẩn. Dẫu vậy "nhất cử nhất động" của nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Sau quãng thời gian ở ẩn, Hoài Lâm đã chính thức tái xuất showbiz Việt. Lần trở lại này, nam nghệ sĩ được công chúng đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo được nhiều tiếng vang và cống hiến hết mình cho nghệ thuật với những ca khúc ấn tượng.

Hoài Lâm từng hứa sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật nghiêm túc (Ảnh: FBNV)
Hoài Lâm từng hứa sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật nghiêm túc (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, giọng ca Hoa nở không màu cũng đặt sự quyết tâm khi nỗ lực giảm cân, rèn luyện thêm kỹ năng thanh nhạc và đặc biệt luôn cố gắng xuất hiện một cách chỉn chu nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm