Tin mới

Bầu show tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau khi quyết tâm tái xuất showbiz

Thứ hai, 27/02/2023, 14:11 (GMT+7)

Trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian dài ở ẩn, hóa ra Hoài Lâm đã có những mục tiêu khó lòng từ bỏ.

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, người yêu nhạc khi đã chính thức tái xuất làng nhạc Việt. Anh nhận lời đi hát và ấp ủ sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của bản hit Hoa nở không màu từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt

Hoài Lâm chính thức tái xuất làng giải trí. Ảnh: Internet
Hoài Lâm chính thức tái xuất làng giải trí. Ảnh: Internet

Sau 4 tháng Hoài Lâm tái xuất, mới đây một bầu show đã công khai về sự thật khi nam ca sĩ quyết định trở lại với âm nhạc. Theo đó, con nuôi Hoài Linh trở lại với âm nhạc không phải vì tiền, tất cả là vì anh muốn được thỏa mãn với đam mê âm nhạc và cống hiến cho những người hâm mộ của mình.

"Anh ấy chỉ muốn thỏa mãn đam mê âm nhạc và gặp gỡ người hâm mộ. Dù vắng bóng lâu nhưng lượng fan và người ủng hộ của Hoài Lâm vẫn rất đông đảo", bầu show chia sẻ với Dân trí.

Hoài Lâm với diện mạo xuống cân sau thời gian tái xuất làng giải trí. Ảnh: Internet
Hoài Lâm với diện mạo xuống cân sau thời gian tái xuất làng giải trí. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó bầu show này cũng cho biết thêm, dù Hoài Lâm ở ẩn nhiều năm thế nhưng sức hút của anh vẫn còn rõ. Nam ca sĩ vẫn là tên tuổi được các phòng trà, chương trình ca nhạc săn đón. Tuy nhiên, anh không chạy show liên tục, ồ ạt mà vẫn dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi để tránh mệt mỏi, căng thẳng.

Hoài Lâm tậu xế hộp 2 tỷ dịp trước Tết Nguyên đán. Ảnh: Internet
Hoài Lâm tậu xế hộp 2 tỷ dịp trước Tết Nguyên đán. Ảnh: Internet

Sau khi tái xuất làng nhạc Việt vào cuối năm 2022, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ quay trở lại với nghề một cách nghiêm túc và khoa học hơn. Ít tháng sau, việc Hoài Lâm xuất hiện bên chiếc ô tô mới nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, cho thấy cuộc sống của anh đã có nhiều biến chuyển tích cực.

Sau thời gian ca hát trở lại, thần thái của Hoài Lâm được đánh giá tươi tắn và rạng rỡ hơn. Về chuyện tình cảm và đời tư, nam ca sĩ hiện đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn gái mới sau khi đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh