Tin mới

Hoài Lâm nhận tin vui từ ‘đứa con tinh thần’ mới hậu bị vợ cũ phũ phàng

Thứ ba, 15/09/2020, 09:16 (GMT+7)

Hoài Lâm đã chính thức ra mắt 'đứa con tinh thần' mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Bảo Ngọc.

Sau ‘Hoa nở không màu’, Hoài Lâm tiếp tục tung ra sản phẩm mới hậu hôn nhân đổ vỡ. Đây là ‘đứa con tinh thần’ mới của nam ca sĩ sau thời gian suy sụp tinh thần, sức khỏe không tốt, phải về quê dưỡng bệnh.

Hoài Lâm thể hiện ca khúc nhạc phim "Vua bánh mì"

Được biết, đây là ca khúc “Cô đơn trong nhà mình”, nhạc phim “Vua bánh mì” do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ do Hoài Lâm đang trong quá trình chữa bệnh nên không có thời gian làm việc chung nhiều nhưng nam ca sĩ vẫn nhiệt tình và hoàn thành phần thu âm rất nhanh. MV là sự kết hợp những cảnh quay trong phim và hình ảnh Hoài Lâm trong phòng thi.

MV "Cô đơn trong nhà mình" leo lên top 8 trên tab thịnh hành của Youtube

Ngay sau khi ra mắt, MV “Cô đơn trong nhà mình” đã được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Ca khúc nhanh chóng leo lên vị trí thứ 8 trên trending Youtube. Đây là một tin vui đối với Hoài Lâm sau thành công của “Hoa nở không màu”.

Hoài Lâm phờ phạc, tiều tụy sau thời gian về quê chữa bệnh

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bất chất sự phản đối của gia đình, vượt qua mọi khó khăn để kết hôn và sinh 2 cô con gái vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

 

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc khẳng định không cần Hoài Lâm chu cấp vẫn có thể nuôi con. Khi bị hỏi về chuyện tái hợp với chồng cũ, cô phản ứng gay gắt và không muốn ai nhắc đến Hoài Lam trong bài viết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news