Tin mới

Trâm Anh khoe dáng bên bể bơi, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ

Thứ ba, 15/09/2020, 14:38 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh khoe dáng bên bể bơi, tuy nhiên cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ này.

Mới đây, Hot girl Trâm Anh chia sẻ loạt ảnh đẹp mê hồn bên bể bơi. Không cần diện đồ hở bạo, Trâm Anh vẫn khoe được nét đẹp và đường cong hoàn hảo.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Trâm Anh nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "Phải công nhận, Trâm Anh ngày càng đẹp; Xinh quá nàng ơi; Cho xin bí quyết để có dáng đẹp đi Trâm Anh...".

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Trâm Anh mới nâng mũi. Ảnh internet

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen thì cũng có người cho rằng, Trâm Anh đẹp lên nhờ "trùng tu" nhan sắc khiến khuôn mặt không còn tự nhiên đặc biệt là phần mũi nghi đã can thiệp thẩm mỹ: "Nhìn thì đẹp nhưng mà cứng đơ quá; Chắc mới đi nâng cấp và trung tu nhan sắc đây; Trâm Anh không còn giữ được nét đẹp đáng yêu như ngày xưa; Trâm Anh mới nâng mũi hay sao nhìn lạ quá...".

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Là một hot girl đình đám, Trâm Anh là một người mẫu ảnh và thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, gameshow.

Tên tuổi của Trâm Anh được nhắc đến nhiều hơn sau sự cố bị tung clip riêng tư với bạn trai. Ngay sau đó, chân dài gốc Hà Nội đã chọn cách im lặng và khóa trang cá nhân.

Sau một thời gian vắng bóng, Trâm Anh tái xuất. Được biết, Trâm Anh mới quay trở lại làm công việc BTV của một chương trình thời sự. Bên cạnh đời tư ồn ào, Trâm Anh còn gây tranh cãi với phong cách thời trang táo bạo.

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp ngậm ngùi bán nhà bạc tỷ, thất hứa với Ngọc Trinh vì sở thích 'đốt tiền'

Thời gian vừa qua, Trâm Anh dính nghi vẫn chuẩn bị lên xe hoa với một đại gia bí mật. Tuy nhiên, nàng hot girl này đã phủ nhận tin đồn trên. Sau sự cố đáng tiếc, Trâm Anh trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news