Tin mới

Hoài Lâm - Hồ Văn Cường và loạt sao lâm cảnh 'rắn mất đầu' vì ồn ào 'từ mặt' bố mẹ nuôi

Thứ năm, 18/08/2022, 17:27 (GMT+7)

Hoài Lâm, Hồ Văn Cường, Huyền Trân... khiến khán giả tiếc nuôi khi "dứt áo" với người nhận nuôi.

Mối quan hệ con nuôi - bố nuôi, mẹ nuôi từ xưa đến nay vốn không hiếm trong showbiz Việt. Lâu lâu, khán giả lại nghe được tin nghệ sĩ nọ nhận ca sĩ trẻ kia làm con nuôi.

Nhận được sự hậu thuẫn từ bố - mẹ nuôi là cây đa cây đề của làng giải trí, sự nghiệp những ngôi sao trẻ cũng phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, đến độ tuổi trưởng thành hay vì một lý do nào đó mà các tài năng trẻ "thoát kén" khỏi vòng tay nhận nuôi, họ lại dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng, thậm chí lụi bại sự nghiệp.

Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Trong showbiz Việt, người nhận nuôi nhiều con nhất phải kể đến Phi Nhung. Dù không lập gia đình, thế nhưng, cố nghệ sĩ có tận 23 người con, tất cả đều là những "chiếc lá chưa lành" được cô cưu mang. 

Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi
Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi

Trong số những người con nuôi của Phi Nhung, có không ít cái tên được cô dìu dắt trong sự nghiệp... và đến thời điểm hiện tại những cái tên ấy đã có chỗ đứng nhất định trong Vbiz, tiêu biểu có Hồ Văn Cường.

Từ một cậu bé chân đất mộc mạc, sau khi thành công tại Vietnam Idol Kids 2016 và được biết đến danh xưng "con nuôi Phi Nhung", Hồ Văn Cường được biết đến nhiều hơn. Sau nhiều năm giữ vững mối quan hệ tốt đẹp, giữa năm 2021, Hồ Văn Cường và Phi Nhung nổ ra ồn ào tiền bạc.  Đỉnh điểm, phía Phi Nhung còn cùng con trai ở cơ quan chức năng cung cấp thông tin để giải quyết sự việc. 

Hoài Lâm - Hồ Văn Cường và loạt sao lâm cảnh 'rắn mất đầu' vì ồn ào 'từ mặt' bố mẹ nuôi - Ảnh 1

Những tưởng rằng ồn ào đã chấm dứt sau khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19, thế nhưng hành động rời nhà mẹ nuôi, không tham gia các chương trình thuộc tang lễ mẹ khiến Hồ Văn Cường đối mặt với chỉ trích "vô ơn", vì đồng tiền mà quên đi tình nghĩa. 

Sau quyết định ra đi với số tiền nhiều năm đi hát đồng thời chấm dứt quan hệ hợp tác với công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường gặp phải vô số khó khăn trong sự nghiệp. Mãi cho đến khi được Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ, giọng ca sinh năm 2003 mới từng bước phục hồi. 

Hiện tại, Ngọc Sơn là người hậu thuẫn Hồ Văn Cường
Hiện tại, Ngọc Sơn là người hậu thuẫn Hồ Văn Cường

Hoài Lâm - Hoài Linh

Vốn là cặp bố con đình đám bậc nhất, Hoài Lâm - Hoài Linh vướng tin đồn "cạch mặt" vào năm 2017. Thời điểm đó, Hoài Lâm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tuy nhiên anh lại hẹn hò với cháu giá của NS Bảo Quốc và khẳng định muốn tính chuyện trăm năm với cô khái này. Quyết định của ca sĩ trẻ bị cho rằng khiến Hoài Linh phật lòng.

Hoài Lâm - Hồ Văn Cường và loạt sao lâm cảnh 'rắn mất đầu' vì ồn ào 'từ mặt' bố mẹ nuôi - Ảnh 2

Sau tin đồn chấm dứt quan hệ bố con, tên tuổi của Hoài Lâm dần "lụi bại". Suốt thời gian dài nam ca sĩ không có bất cứ hoạt động nào nổi bật, tần tảo mưu sinh. Những gì khán giả biết đến Hoài Lâm chỉ là những bê bối mà anh từng mắc phải.

Sau thời gian dài ở ẩn với sự thay đổi đến chóng mặt về diện mạo, mới đây Hoài Lâm có nhiều dấu hiệu muốn trở lại showbiz. Trên MXH, Hoài Lâm thường xuyên giao lưu và tương tác với người hâm mộ. Tuy nhiên, trong livestream cách đây không lâu nam ca sĩ để lộ hành động bất thường như ngủ gật, nói nhăng nói cuội... khiến người hâm mộ bất ân, đặt ra nhiều câu hỏi về tình trạng hiện tại của con nuôi Hoài Linh.

Hoài Lâm thường xuyên giao lưu và tương tác với người hâm mộ nhưng tình trạng hiện tại lại gây lo lắng
Hoài Lâm thường xuyên giao lưu và tương tác với người hâm mộ nhưng tình trạng hiện tại lại gây lo lắng

Huyền Trân - Quang Lê

Giống như Hồ Văn Cường - Phi Nhung, Huyền Trân - Quang Lê hình thành mối quan hệ bố - con nuôi từ sau thành công của giọng ca trẻ tại một sân chơi âm nhạc. Không những vậy, Huyền Trân còn được ký hợp đồng và trở thành "gà cưng" được Quang Lê o bế.

Giống như Hồ Văn Cường - Phi Nhung, Huyền Trân - Quang Lê hình thành mối quan hệ bố - con nuôi từ sau thành công của giọng ca trẻ tại một sân chơi âm nhạc
Giống như Hồ Văn Cường - Phi Nhung, Huyền Trân - Quang Lê hình thành mối quan hệ bố - con nuôi từ sau thành công của giọng ca trẻ tại một sân chơi âm nhạc

Sớm nở tối tàn, năm 2016, quan hệ của Huyền Trân - Quang Lê gặp nhiều trục trặc. Theo Huyền Trân chia sẻ, cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm. Thậm chí, thời điểm đó, Quang Lê bị chỉ trích vì áp đặt con nuôi, bắt con trang điểm, đội tóc giả... mặc dù con nuôi không thích. 

Huyền Trân gần như bị 'xóa sổ' khỏi làng giải trí sau mâu thuẫn với Quang Lê
Huyền Trân gần như bị "xóa sổ" khỏi làng giải trí sau mâu thuẫn với Quang Lê

Hiện tại, Huyền Trân gần như bị "xóa sổ" khỏi làng giải trí. Cô chuyển về sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai. Cô cũng hay chia sẻ các video ca hát cùng hai thành viên Tịnh thất Bồng Lai là Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên. Mới đây, một số người sống tại Tịnh Thất Bồng Lai khởi tố về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ, vi phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân theo quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự năm 2015, bổ sung, sửa đổi 2017.

>>> XEM THÊM: Cùng 'đụng chạm' bà PH, Hoài Linh đi diễn lại, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn: Cuộc đời xô đẩy! 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news