Tin mới

Hoài Lâm lộ hình ảnh phát tướng sau thời gian ở ẩn tại quê nhà

Thứ sáu, 09/07/2021, 14:25 (GMT+7)

Chán ở ẩn, Hoài Lâm chính thức lộ diện với hình ảnh phát tướng nhưng thần thái mới gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh thân thiết với thú cưng của mình thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

Từ bức hình có thể thấy, Hoài Lâm diện trang phục đơn giản, thần thái vui vẻ với vẻ ngoài hơi phát tướng nhưng lại nhận nhiều lời khen  của người hâm mộ. Lần này, Hoài Lâm đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội mà không còn né tránh như thời điểm trước.

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm. Ảnh FBNV

Dường như Hoài Lâm đã lấy lại tâm trạng vui vẻ của mình và bỏ mặc những ồn ào bủa vây suốt thời gian qua liên quan đến vợ cũ. 

Hoài Lâm bỏ mặc những ồn ào bủa vây mình. Ảnh FBNV
Hoài Lâm bỏ mặc những ồn ào bủa vây mình. Ảnh FBNV

Thời gian qua, con nuôi Hoài Linh ở ẩn ở quê nhưng lại vẫn bị vướng vào ồn ào dù không liên quan đến mình. Hết bị réo tên khi vợ cũ hẹn hò với Đạt G lại đến ồn ào của Hoài Linh. Tuy nhiên, Hoài Lâm chưa từng chính thức lên tiếng mà chỉ tập trung cho vào sự nghiệp của mình.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoài Lâm tại quê nhà. Từ đoạn livestream ghi lại được có thể thấy, Hoài Lâm rất vui vẻ trổ tài ca hát của mình bên người thân tại quê nhà. Dù chỉ hát karaoke vui vui cùng người thân nhưng không thể phủ nhận được giọng hát trầm ấm của Hoài Lâm. 

Hoài Lâm lộ ảnh khi ở quê nhà. Ảnh FBNV
Hoài Lâm lộ ảnh khi ở quê nhà. Ảnh FBNV

Hoài Lâm vốn được biết đến là một nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt. Sở hữu giọng hát trầm ấm cùng ngoại hình điển trai, nam ca sĩ đã được đón nhận một cách nhiệt tình. Đặc biệt, Hoài Lâm đã từng có bệ đỡ rất vững chắc để có thể tỏa sáng thành ngôi sao nổi tiếng từ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chỉ vì phút giây nông nổi của tuổi trẻ và những cám dỗ đã khiến tất cả đổ xuống sông, xuống bể. Chuyện đời tư của nam ca sĩ đã gặp không ít ồn ào khi công khai yêu đương với Bảo Ngọc. 

Hoài Lâm là ca sĩ trẻ có tiềm năng của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV
Hoài Lâm là ca sĩ trẻ có tiềm năng của làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Thời điểm đó, anh bất chấp những lời khuyên từ người xung quanh, từ bỏ sự nghiệp xây dựng gia đình riêng thậm chí anh còn "phản nghịch" đến mức Hoài Linh từ mặt. Tuy nhiên, hôn nhân của Hoài Lâm cũng không được như ý khi cả hai công khai ly hôn sau gần chục năm gắn bó bên nhau.

Sau khi ly hôn Bảo Ngọc sau nhiều năm gắn bó bên nhau, Hoài Lâm đã về quê "ở ẩn" để tập trung chữa bệnh.Nhưng nam ca sĩ liên tục nhận nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Hết bị tố vô tâm với con gái khi những dịp quan trọng liên quan đến con thì anh đều không có mặt. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng mặc những lời chỉ trích hay chê bai, anh đều không có bất cứ động thái nào.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news