Tin mới

Vợ cũ Hoài Lâm khoe nụ hôn ngọt thấu tim với Đạt G

Chủ nhật, 20/06/2021, 11:30 (GMT+7)

Không còn ngần ngại e ấp, mới đây Cindy Lư đã đăng khoảnh khắc được bạn trai hôn dịu dàng lên tóc khiến fan xuýt xoa.

Tối qua, Cindy Lư, vợ cũ Hoài Lâm đã chia sẻ bức ảnh tình bể bình của mình và bạn trai Đạt G. Trong ảnh, Đạt G nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên tóc người thương còn Cindy Lư vòng tay ôm chặt eo bạn trai. Nụ hôn dịu dàng đặt giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Đà Lạt nên đã tình càng thêm tình.

Cindy Lư đã không còn ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn trai trên MXH. Ảnh: FBNV
Cindy Lư đã không còn ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn trai trên MXH. Ảnh: FBNV

Trước đó, chuyện tình Cindy Lư và Đạt G vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi nam ca sĩ vốn là bạn thân của Hoài Lâm. Khi chuyện tình này được biết đến là lúc Đạt G đang vướng ồn ào với bạn gái cũ Du Uyên. Nhưng Cindy Lư đã nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn trai, khẳng định cả 2 đến với nhau một cách đường đường chính chính chứ không có chuyện tình tay 3, tay 4 ở đây.

Cindy Lư và Đạt G đang hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet
Cindy Lư và Đạt G đang hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet

Sau đó, cả hai người dần cởi mở hơn với công chúng. Cindy Lư bắt đầu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của hai người nhiều hơn, thể hiện tình yêu trên MXH. Có thể thấy, cô nàng giờ đây đã thực sự tìm được hạnh phúc mới sau sóng gió hôn nhân của hơn 1 năm về trước.

Trong quá khứ, Cindy Lư từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh. Thế nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, chỉ sau vài năm chung sống và có với nhau 2 cô con gái, mâu thuẫn của 2 người ngày một nhiều hơn và cả hai quyết định đi đến chia tay. Đến nay, Cindy Lư và Hoài Lâm vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Đặc biệt, khi vợ cũ công khai tình mới thời gian qua, Hoài Lâm cũng gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc mới của người đã từng "đầu ấp tay gối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news