Tin mới

Chỉ một hành động của Hoài Lâm đã khiến Đàm Vĩnh Hưng không giấu được cảm xúc vui mừng

Thứ tư, 16/06/2021, 12:13 (GMT+7)

Chỉ với một cuộc điện thoại lúc đêm khuya đã chứng tỏ mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cuộc gọi video lúc đêm khuya với học trò của mình là Hoài Lâm. Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về mối quan hệ của mình và con nuôi Hoài Linh sau nhiều biến cố trong quá khứ.

Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn. Theo như lời tiết lộ của Mr Đàm thì giọng ca "Hoa nở không màu" vẫn ổn. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian đọc sách, bổ sung kiến thức để có thể trở lại sân khấu khiến cho Đàm Vĩnh Hưng hãnh diện vì đã giúp đỡ anh nhiệt tình trong quá khứ. 

Chỉ một hành động của Hoài Lâm đã khiến Đàm Vĩnh Hưng không giấu được cảm xúc vui mừng - Ảnh 1
Mối quan hệ của Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng được tiết lộ qua những bức hình đang được đăng tải. Ảnh FBNV
Mối quan hệ của Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng được tiết lộ qua những bức hình đang được đăng tải. Ảnh FBNV

Đặc biệt, qua lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng cũng có thể thấy, anh không giấu được cảm xúc xúc động nhưng cũng không ít phần vui vẻ vì cuộc gọi chủ động của Hoài Lâm cùng những tiết lộ trong lòng cho người sự phụ của mình.

Sở dĩ, việc Hoài Lâm gọi điện thoại là hết sức bình thường nhưng trong bài phỏng vấn cách đây ít năm của Đàm Vĩnh Hưng thì hầu như người chủ động liên lạc toàn là "ông hoàng nhạc Việt". Sau nhiều biến cố trong cuộc đời khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì bị rơi xuống đáy, Hoài Lâm hầu như đã rơi con đường bế tắc trong sự nghiệp thậm chí còn có những hành động khiến Hoài Linh thất vọng và sẵn sàng từ mặt người con nuôi này. 

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm có mối quan hệ thân thiết. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm có mối quan hệ thân thiết. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, là người em vô cùng thân thiết với Hoài Linh nhưng đồng thời cũng là sư phụ của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bao giờ bỏ rơi Hoài Lâm dù anh từng tự ý vắng mặt trong show diễn của người thầy đã giúp đỡ mình. Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không bao giờ hết quan tâm Hoài Lâm và sẵn sàng làm mọi cách giúp học trò quay lại đứng quỹ đạo. Nam ca sĩ khẳng định Hoài Linh đã không nhìn mặt con nuôi mà đến anh cũng bỏ rơi thì khác gì để Hoài Lâm rơi xuống vực.

Chỉ một hành động của Hoài Lâm đã khiến Đàm Vĩnh Hưng không giấu được cảm xúc vui mừng - Ảnh 2

Giọng ca "Vợ tương lai" cũng từng tiết lộ thêm Hoài Lâm hay trốn mình và lanh luôn là người chủ động nhắn tin qua lại. Thời điểm gặp khủng hoảng Đàm Vĩnh Hưng phải nhắn tin kéo dài chữ Lâm mà chữ ‘m’ cuối cùng thì mới được học trò của mình đáp lại. Có thể thấy, rằng sự quan tâm của Đàm Vĩnh Hưng với Hoài Lâm đúng như những lời anh từng khẳng định: "Hoài Lâm là người duy nhất nhận được sự quan tâm cực độ của tôi. Tôi yêu thương Hoài Lâm như một đứa con."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news