Tin mới

Hoài Lâm lần hiếm hoi xuất hiện với thần thái vui vẻ sau khi ly hôn

Thứ bảy, 03/07/2021, 20:11 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoài Lâm thu hút sự chú ý của nhiều người sau khi vợ cũ xảy ra liên tiếp ồn ào hậu ly hôn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoài Lâm tại quê nhà thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ xuất hiện trong hình ảnh đời thường từ sau khi ly hôn với Bảo Ngọc. 

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm ở quê nhà. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm ở quê nhà. Ảnh FBNV

Từ đoạn livestream ghi lại được có thể thấy, Hoài Lâm rất vui vẻ trổ tài ca hát của mình bên người thân tại quê nhà. Dù chỉ hát karaoke vui vui cùng người thân nhưng không thể phủ nhận được giọng hát trầm ấm của Hoài Lâm. 

Hoài Lâm lần hiếm hoi xuất hiện với thần thái vui vẻ sau khi ly hôn - Ảnh 1
Nam ca sĩ rất vui vẻ bên người thân. Ảnh FBNV
Nam ca sĩ rất vui vẻ bên người thân. Ảnh FBNV

Điều khiến nhiều người chú ý đến chính là diện mạo của Hoài Lâm. Dường như con nuôi Hoài Linh đã phát tướng hơn so với trước đây nhưng hầu hết khoảnh khắc vui vẻ hiện rõ trên gương mặt lại nhận được nhiều lời khen. Có vẻ, âm nhạc đã khiến cho giọng ca "Hoa nở không màu" quên đi những u buồn trong quá khứ và lấy lại động lực để tái xuất showbiz Việt.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm đã ra mắt 2 ca khúc mới của mình và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Mặc kệ những ồn ào bủa vây, Hoài Lâm vẫn không làm khán giả thất vọng đối với âm nhạc.

Hoài Lâm vốn được biết đến là một nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt. Sở hữu giọng hát trầm ấm cùng ngoại hình điển trai, nam ca sĩ đã được đón nhận một cách nhiệt tình. Đặc biệt, Hoài Lâm đã từng có bệ đỡ rất vững chắc để có thể tỏa sáng thành ngôi sao nổi tiếng từ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.

Hoài Lâm từng được kỳ vọng là ca sĩ đầy triển vọng của showbiz Việt. Ảnh internet
Hoài Lâm từng được kỳ vọng là ca sĩ đầy triển vọng của showbiz Việt. Ảnh internet

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chỉ vì phút giây nông nổi của tuổi trẻ và những cám dỗ đã khiến tất cả đổ xuống sông, xuống bể. Chuyện đời tư của nam ca sĩ đã gặp không ít ồn ào khi công khai yêu đương với Bảo Ngọc. 

Thời điểm đó, anh bất chấp những lời khuyên từ người xung quanh, từ bỏ sự nghiệp xây dựng gia đình riêng thậm chí anh còn "phản nghịch" đến mức Hoài Linh từ mặt. Tuy nhiên, hôn nhân của Hoài Lâm cũng không được như ý khi cả hai công khai ly hôn sau gần chục năm gắn bó bên nhau.

Sau đó, sự nghiệp thì tụt dốc còn đời tư thì vướng đầy ồn ào. Ảnh FBNV
Sau đó, sự nghiệp thì tụt dốc còn đời tư thì vướng đầy ồn ào. Ảnh FBNV

Sau khi ly hôn Bảo Ngọc sau nhiều năm gắn bó bên nhau, Hoài Lâm đã về quê "ở ẩn" để tập trung chữa bệnh.Nhưng nam ca sĩ liên tục nhận nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Hết bị tố vô tâm với con gái khi những dịp quan trọng liên quan đến con thì anh đều không có mặt. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng mặc những lời chỉ trích hay chê bai, anh đều không có bất cứ động thái nào.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news