Tin mới

Người đàn ông được Mỹ Tâm nâng đỡ vì một sai lầm lớn khiến sự nghiệp lao đao

Thứ ba, 15/09/2020, 08:35 (GMT+7)

Người đàn ông được Mỹ Tâm nâng đỡ, một mực bảo vệ chẳng thề ngờ sự nghiệp lao đao, xuống dốc không phanh vì một sai lầm lớn trong cuộc đời.

Người được nhắc đến ở đây không ai khác chính là trò cưng của Mỹ Tâm - Yasuy. Nam ca sĩ từng có một lợi thế vô cùng lớn khi trở thành quán quân của một chương trình âm nhạc, có Mỹ Tâm làm bệ phóng. Thậm chí, thời điểm nam ca sĩ người Lâm Đồng này gặp phải sự phản đối của dư luận, Mỹ Tâm đã đứng ra bảo vệ, tìm mọi cách để tạo tiếng vang cho anh. Hiếm có ai mà khiến Mỹ Tâm chủ động mời hát chung như nam ca sĩ này.

Hiếm có người nào lại được Mỹ Tâm ưu ái, dốc lòng như Yasuy. Ảnh internet

Tuy nhiên, có lợi thế nhưng nam ca sĩ sinh năm 1987 này lại không hề biết tạo cơ hội đi tiếp cho mình. Sự nghiệp của giọng ca "Bước tiếp hay dừng lại" lao đao khi nam ca sĩ này mắc phải một sai lầm lớn liên quan đến tình ái.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Đó chính là sự cố trò cưng của Mỹ Tâm bị một cô gái tố trăng hoa, yêu đương qua đêm dẫn đến có con nhưng lại chối bỏ. Việc phũ phàng chối bỏ con, dứt tình với cô gái này là một quyết định sai lầm thời điểm đó khiến nam ca sĩ không thể giữ lấy sự nghiệp của mình.

Không tìm thấy ánh hào quang trong showbiz, Yasuy chọn cách về quê sinh sống. Nam ca sĩ hiện đang sống tại quê nhà ở Lâm Đồng với cơ ngơi khá khang trang.

>> Xem thêm: Trước tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đã từng chia sẻ khao khát làm mẹ, muốn sinh thật nhiều con

Trở về với cuộc sống bình yên nơi quê nhà, người đàn ông được Mỹ Tâm nâng đỡ cũng trở nên kín tiếng. Hiếm hoi lắm nam ca sĩ mới chia sẻ một số hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ được Mỹ Tâm nâng đỡ sau khi rời ánh hào quang. Ảnh internet

Về chuyện tình cảm, sau ồn ào với một fan nữ, nam ca sĩ gốc Lâm Đồng cũng không công khai hẹn hò với bất kỳ cô gái nào. Từ bỏ ánh hào quang khi vừa mới chạm chân vào ngưỡng cửa nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nam ca sĩ được Mỹ Tâm nâng đỡ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news