Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ ruột 'dằn mặt' vì đoạn livestream 'bôi bác'

Thứ ba, 15/09/2020, 07:52 (GMT+7)

Cô gái được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị chính mẹ ruột dằn mặt vì đoạn livestream bôi bác.

Cách đây không lâu, cô gái được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoa hậu Mai Phương Thúy liều lĩnh show toàn bộ gương mặt mộc qua đoạn livestream. Ngay sau đó, nàng hậu gốc Hà Nội đã bị chính mẹ ruột của mình "dằn mặt" vì quá liều lĩnh và thiếu chỉn chu.

Nàng hậu họ Mai bị mẹ ruột dằn mặt vì đoạn livestream bôi bác. Ảnh internet

Đồng thời, mẹ của nàng hậu được siêu xe ông Vũ đưa đón yêu cầu con gái từ nay không có hành động tương tự mỗi khi livestream, cần phải đầu tư về ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Kể từ đó, chân dài sinh năm 1988 không dám xuất hiện trước ống kính với gương mặt phờ phạc.

>> Xem thêm: Trước tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đã từng chia sẻ khao khát làm mẹ, muốn sinh thật nhiều con

Sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp đình đám, Mai Phương Thúy trở thành ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Có nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh nhan sắc của nàng hậu gốc Hà Nội. Trải qua thời gian, nàng hậu họ Mai ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy từng dính không ít ồn ào về phong cách thời trang. Nàng hậu "nghiện" mốt thời trang khoe thân tuyệt đối. Trước đây, chân dài đình đám này từng bị chỉ trích vì bộ ái dài phản cảm.

Khác với những nàng hậu khác, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào showbiz để nổi tiếng mà trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Chân dài họ Mai dù rút lui khỏi làng giải trí nhưng vẫn luôn được công chúng quan tâm.

>> Xem thêm: Thêm clip Quang Lê có hành động khiếm nhã, còn vô tư nói về điểm nhạy cảm của Ngân 98

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn thường tham gia một số sự kiện trong nghề. Đặc biệt, nàng hậu gốc Hà Nội là chân dài đình đám được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ, đón đưa đi sự kiện của Trung Nguyên. Chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng là một doanh nhân mà Mai Phương Thúy luôn ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news