Tin mới

Hoài Lâm rạng ngời trên sân khấu âm nhạc, ngoại hình được khen ngợi hết lời

Thứ ba, 18/07/2023, 15:19 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian gây xôn xao với ngoại hình lên cân thấy rõ, Hoài Lâm trong khoảng thời gian hiện tại đã có những cải thiện về diện mạo.

Sau khi tái xuất sân khấu âm nhạc, Hoài Lâm liên tục nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, không ít lần nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao về ngoại hình khi hình ảnh lên cân thấy rõ khiến cho diện mạo nam thần một thời đã không còn.

Hoài Lâm thời gian gần đây lên cân trông thấy. Ảnh: Internet
Hoài Lâm thời gian gần đây lên cân trông thấy. Ảnh: Internet

Mới đây, một đoạn video ghi lại một đêm diễn của Hoài Lâm đã được chia sẻ trên mạng xã hội và đã hé lộ sự thật về ngoại hình của nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại. Theo đó, khoác lên mình bộ vest lịch lãm, giọng ca Hoa nở không màu thoải mái vừa ca hát, vừa giao lưu với người hâm mộ phía khán đài. Sự tươi vui hiện diện rõ trên gương mặt nam ca sĩ khi anh nhận được tình cảm của các khán giả bên dưới khán đài.

Hoài Lâm rạng ngời trên sân khấu âm nhạc, ngoại hình được khen ngợi hết lời - Ảnh 1
 

Đặc biệt, dù thân hình của Hoài Lâm vẫn chưa thể trở lại như xưa, thế nhưng rõ ràng diện mạo của anh có phần xuống cân hơn những hình ảnh gây xôn xao trước đó. Bên cạnh đó, lối ăn mặc lịch lãm gọn gàng nhưng vẫn đơn giản giúp cho Hoài Lâm có được hình ảnh chỉn chu cũng như bảnh bao nhất trên sân khấu âm nhạc lần này. Những lời khen ngợi vì thế cũng liên tục được gửi đến nam ca sĩ.

Hoài Lâm rạng ngời trên sân khấu âm nhạc, ngoại hình được khen ngợi hết lời - Ảnh 2
 
Hoài Lâm rạng ngời và đầy lịch lãm trên sân khấu âm nhạc mới đây. Ảnh: Internet
Hoài Lâm rạng ngời và đầy lịch lãm trên sân khấu âm nhạc mới đây. Ảnh: Internet

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Diện mạo phát tướng của Hoài Lâm thời gian gần đây khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Diện mạo phát tướng của Hoài Lâm thời gian gần đây khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, nam ca sĩ dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình. Tuy nhiên anh vẫn luôn nhận được tình cảm, sự tin yêu của đông đảo công chúng. Đặc biệt, việc Hoài Lâm quay trở lại với sự nghiệp ca hát nghiêm túc từ gần nửa năm vừa qua cũng nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng hết mình của người hâm mộ cũng như những khán giả yêu nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm