Tin mới

Video: Hoài Lâm hát live như 'nuốt đĩa', phong độ 'nam thần' vực dậy khiến bao người mê đắm

Thứ năm, 16/02/2023, 17:44 (GMT+7)

Trở lại showbiz, Hoài Lâm lấy lại phong độ về nhan sắc lẫn giọng ca, người hâm mộ hy vọng thời hoàng kim của nam ca sĩ sẽ trở lại.

Mới đây trên MXH, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc ca hát ngẫu hứng tại nhà của Hoài Lâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong video này, con nuôi Hoài Linh ghi dấu ấn đậm nét với giọng ca trong trẻo, đi vào lòng người. Màn hát live như "nuốt đĩa" của Hoài Lâm chứng minh cho phong độ âm nhạc của nam ca sĩ vẫn được giữ vững và người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng thời gian tới anh sẽ có những bản hit sẽ tham gia đường đua nhạc Việt.

Không chỉ khiến bao người say đắm về giọng hát ngọt ngào, Hoài Lâm còn gây ấn tượng mạnh mẽ về ngoại hình. Rũ bỏ hình ảnh lên cân, có phần "phát tướng" sau thời gian ở ẩn, giọng ca Hoa nở không màu giờ đây đã thực hiện Giảm cân thành công và dần lấy lại được ngoại hình nam thần như ngày mới tái xuất. Cũng vì thế, người yêu nhạc cũng mong muốn thời hoàng kim của Hoài Lâm sẽ trở lại, thậm chí sẽ thành công rực rỡ hơn xưa.

Video: Hoài Lâm hát live như 'nuốt đĩa', phong độ 'nam thần' vực dậy khiến bao người mê đắm - Ảnh 1
 
Hoài Lâm lấy lại phong độ về âm nhạc và ngoại hình. Ảnh: Chụp màn hình
Hoài Lâm lấy lại phong độ về âm nhạc và ngoại hình. Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm đã quay trở lại với sự nghiệp ca hát vào 10/2022 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại với nghề một cách nghiêm túc và khoa học hơn.

Video: Hoài Lâm hát live như 'nuốt đĩa', phong độ 'nam thần' vực dậy khiến bao người mê đắm - Ảnh 2
 
Hoài Lâm lên cân từng khiến anh mất phong độ. Ảnh: Internet
Hoài Lâm lên cân từng khiến anh mất phong độ. Ảnh: Internet

Thời điểm đầu năm 2023, việc Hoài Lâm xuất hiện bên chiếc ô tô mới nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau thời gian ca hát trở lại, thần thái của Hoài Lâm được đánh giá tươi tắn và rạng rỡ hơn. Về chuyện tình cảm và đời tư, nam ca sĩ hiện đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn gái sau khi đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm hát live