Tin mới

Clip MONO 'đơ mặt' khi fan bất ngờ gọi tên Sơn Tùng: Phản ứng sau đó mới lạ

Thứ hai, 27/02/2023, 11:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc MONO "đơ mặt" khi fan bất ngờ gọi tên Sơn Tùng trên sân khấu, phản ứng sau đó của nam ca sĩ mới lạ.

Vừa qua, MONO đã có chuyến lưu diễn tại Úc. Tại đây, nam ca sĩ được khán giả chào đón vô cùng nhiệt tình. Khi vừa bước lên sân khấu, khán giả đã reo hò tên của MONO. Đáp lại, MONO vui vẻ, nhiệt tình tương tác với mọi người. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là một số khán giả liên tục gọi tên Sơn Tùng M-TP khiến MONO "đơ mặt" vài giây trên sân khấu và tỏ ra ngượng ngùng. Sau đó, em trai Sơn Tùng nhanh chóng "chữa cháy" bằng cách nở nụ cười và di chuyển sang khu vực khán giả khác.

Phản ứng đáng yêu của MONO nhanh chóng gây chú ý: "Nhìn khuôn mặt đơ đơ của MONO mới đáng yêu làm sao; Fan đúng là chơi ác quá đi mà; Gọi tên ai thì họ vẫn là anh em tốt của nhau; MONO đáng yêu quá...".

Trước đó, trong buổi debut, MONO từng thẳng thắn trả lời khi bị so sánh với anh trai. Anh nói: "MONO là em trai anh Sơn Tùng hay Sơn Tùng là anh trai của MONO thì đúng mà, đâu có gì sai. Vậy thì có gì đâu để buồn chứ?".

Khuôn mặt đơ mất vài giây của MONO khi fan gọi tên Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip
Khuôn mặt đơ mất vài giây của MONO khi fan gọi tên Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip

Tháng 8/2022, Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut với nghệ danh MONO. Màn "chào sân" của nam ngôi sao thời điểm đó trở thành tâm điểm của truyền thông, phần vì loạt tranh cãi, phần vì anh là em trai ruột của ca sĩ đình đám - Sơn Tùng MTP.

Sau đó, MONO cười và bĩu môi đầy đáng yêu để trêu lại fan. Ảnh cắt từ clip
Sau đó, MONO cười và bĩu môi đầy đáng yêu để trêu lại fan. Ảnh cắt từ clip

Trong phần biểu diễn hát live đầu tiên của mình, MONO nhận về nhiều chê bai và chỉ trích từ cư dân mạng vi chất giọng kém so với anh trai. Không những vậy, cách trả lời không mấy thông minh của nam ca sĩ này trong các bài phỏng vấn với truyền thông cũng khiến nhiều người phải lắc đầu.

Sau khi debut, MONO đã gặp phải không ít những lời bàn tán, tranh cãi về hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên bằng khả năng, sức lực và thời gian, MONO đang dần chiếm được cảm tình và sự thừa nhận của công chúng. Bản hit mới nhất của anh chàng mang tên Waiting For You hiện cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng.

MONO khẳng định muốn tự đi bằng chính đôi chân của mình thay vì mác là em trai Sơn Tùng. Ảnh internet
MONO khẳng định muốn tự đi bằng chính đôi chân của mình thay vì mác là em trai Sơn Tùng. Ảnh internet

Để chứng minh cho công chúng thấy cái riêng của mình, thời gian qua, MONO tích cực làm mới bản thân đồng thời khẳng định tài năng không thua kém bất kỳ ai trong showbiz. Đường dài mới biết ngựa hay, MONO không mất quá nhiều thời gian để chứng minh thực lực. Bằng chứng là những dự án của anh sau khi phát hành đều gây bão trên mạng xã hội, nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng. Đặc biệt, vừa qua, em trai Sơn Tùng còn xuất sắc nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Gương mặt mới xuất sắc của Làn Sóng Xanh 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news