Tin mới

Lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Hoài Lâm và Hoài Linh đã cải thiện chỉ qua chi tiết này

Thứ năm, 16/02/2023, 09:56 (GMT+7)

Nam danh hài Hoài Linh mới đây khiến không ít người cảm thấy hoang mang với ngoại hình khác lạ cùng nhiều biểu cảm khó nhận ra. 

Sau khi vụ ồn ào 14 tỷ đồng nổ ra, sự nghiệp của Hoài Linh gần như 'đóng băng' khi nam danh hài bị dân tình tẩy chay ở nhiều mặt trận: Không còn được ngồi ghế nóng của nhiều chương trình đình đám, không còn được mời diễn show và thỉnh thoảng đi diễn hội chợ.

Dù sau đó, Hoài Linh cũng một vài lần xuất hiện trước truyền thông nhưng không nhận được nhiều phản ứng tích cực của CDM.

Lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Hoài Lâm và Hoài Linh đã cải thiện chỉ qua chi tiết này - Ảnh 1
 
Lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Hoài Lâm và Hoài Linh đã cải thiện chỉ qua chi tiết này - Ảnh 2
 
Lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Hoài Lâm và Hoài Linh đã cải thiện chỉ qua chi tiết này - Ảnh 3
 
Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi hoang mang với diện mạo gầy sọp, thiếu sức sống khi xuất hiện trở lại MXH. Ảnh chụp màn hình
Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi hoang mang với diện mạo gầy sọp, thiếu sức sống khi xuất hiện trở lại MXH. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, nam danh hài khiến CDM không khỏi xôn xao khi tái xuất MXH với ngoại hình khác lạ, đôi mắt lờ đờ với nhiều biểu hiện khác lạ.

Xuất hiện trong lần này, Hoài Linh lộ khuôn mặt hốc hác, tay chân gầy sọp đi và dường như nam danh hài đã sụt cân thấy rõ.

Đáng nói nam danh hài lại hát lại bản hit Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm - người nam danh hài nhận làm con nuôi nhưng đã từ mặt.

Ngay lập tức, động thái này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM, đa phần đều dùng những lời lẽ hết sức nặng nề dành cho nam danh hài.

Hoài Linh từng được cho đã từ mặt Hoài Lâm sau khi nam ca sĩ bất ngờ dừng sự nghiệp ca hát và lập gia đình. Ảnh: Internet
Hoài Linh từng được cho đã từ mặt Hoài Lâm sau khi nam ca sĩ bất ngờ dừng sự nghiệp ca hát và lập gia đình. Ảnh: Internet

Trước đó, mối quan hệ giữa Hoài Linh và Hoài Lâm cũng dính vào nhiều ồn ào. Theo đó, thời điểm sự nghiệp Hoài Lâm tụt dốc cũng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nam giọng ca Hoa Nở Không Màu bị bố nuôi từ mặt vì yêu đương với bạn gái khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

Sau nhiều năm, dường như mối quan hệ của cả hai đã ổn thỏa hơn và dù không xuất hiện bên nhau như trước kia nhưng nhiều tín hiệu cho thấy Hoài Linh đã nguôi giận với con trai nuôi và việc nam danh hài hát lại ca khúc của Hoài Lâm cho thấy chuyển biến tích cực trong quan hệ của Hoài Linh và con nuôi - Hoài Lâm.

Lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Hoài Lâm và Hoài Linh đã cải thiện chỉ qua chi tiết này - Ảnh 4
 
Sau vụ ồn ào 14 tỷ, sự trở lại của Hoài Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet
Sau vụ ồn ào 14 tỷ, sự trở lại của Hoài Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Thời điểm cuối năm 2021, nam Danh hài Hoài Linh bất ngờ dính vào vụ ồn ào khi 'ngâm' 14 tỷ đồng tiền Từ thiện khiến dư luận không khỏi bức xúc và phẫn nộ. Sau khi bị khui ra, dù đã nhanh chóng 'giải ngân' nhưng Hoài Linh đã đánh mất đi hình ảnh mà mình gây dựng bao năm.

Đầu năm 2022 dù đã có những bước chân đầu tiên để quay trở lại showbiz khi không ngần ngại nhận show nhỏ như đám cưới, hội chợ nhưng các khán giả dường như vẫn chưa thể đón nhận sự trở lại của nam danh hài với nghệ thuật.

Có thể thấy, dù nam NS đã lấy lại được tinh thần và trở lại với giải trí nhưng dường như thị hiếu của khán giả cũng đã cao hơn và đã có sự chọn lọc rõ ràng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news