Tin mới

Hoài Lâm úp mở công khai bạn gái hậu nghi vấn bị vợ cũ nói xấu

Chủ nhật, 14/08/2022, 14:04 (GMT+7)

Ngay sau ồn ào nghi bị vợ cũ nói xấu, Hoài Lâm có động thái bất ngờ khi úp mở khoe bạn gái mới.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái tin đồn Kim Ngân. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm thân thiết với nhau. Động thái này của con nuôi Hoài Linh khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang úp mở công khai tình cảm. 

Được biết, bạn gái tin đồn của Hoài Lâm là Nguyễn Kim Ngân - "nàng thơ" trong MV Người Mới của nam ca sĩ. Sau khi hợp tác, cặp đôi ngày càng thân thiết và dính nghi vấn hẹn hò. Trên trang cá nhân, Hoài Lâm còn tình trạng quan hệ sang đính hôn và còn công khai luôn danh tính bạn gái.

Hoài Lâm úp mở công khai bạn gái hậu nghi vấn bị vợ cũ nói xấu. Ảnh internet
Hoài Lâm úp mở công khai bạn gái hậu nghi vấn bị vợ cũ nói xấu. Ảnh internet

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền bài đăng gây chú ý liên quan đến một nam ca sĩ tên H.L và vợ cũ C.L. Theo đó, nữ ca sĩ C.L đã nói xấu chồng cũ của mình là H.L và bạn gái mới của nam ca sĩ này. Trong đoạn tin nhắn, cô C.L có vô số lời chê bai ngoại hình hiện tại của anh H.L. Thậm chí, nữ ca sĩ chán nản cho rằng "không hiểu sao ngày xưa mình lại yêu được".

Chưa dừng lại đó, C.L còn thẳng thừng "đụng chạm" tình mới của H.L. Cô ẩn ý cho biết, bạn gái mới yêu H.L vì tiền, khi sự nghiệp của anh L chìm thì người yêu không "vui vẻ lắm". Dù danh tính chưa nói rõ nhưng màn phanh phui này khiến mạng xã hội xôn xao. Ở phần bình luận của các hội nhóm, netizen liên tục réo tên Cindy Lư và Hoài Lâm.

Hoài Lâm và bạn gái tin đồn. Ảnh internet
Hoài Lâm và bạn gái tin đồn. Ảnh internet

Hoài Lâm và Cindy Lư thông báo ly hôn vào hồi 6/2020 sau gần một thập kỷ gắn bó dù đã có với nhau 2 người con chung. 

Sau gần 1 năm chia tay chồng cũ, Cindy Lư đã công khai hẹn hò với Đạt G và thời điểm này cả hai vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, nửa năm sau đó Đạt G bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Hoài Lâm ngày càng xuống sắc. Ảnh internet
Hoài Lâm ngày càng xuống sắc. Ảnh internet

Hoài Lâm được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen. Bước ra từ cuộc thi và được Danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi, Hoài Lâm lên như diều gặp gió. Khi đó, nam ca sĩ khiến fan say đắm không chỉ bởi giọng hát mà còn sở hữu ngoại hình thư sinh, duyên dáng. 

Sau khi vướng vào loạt ồn ào đời tư và dần dần chọn lui về quê nhà, rời xa showbiz thị phi. Tuy nhiên, dù đã ở ẩn ở quê nhà với cuộc sống yên bình nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news