Tin mới

Thái độ cực căng của Cindy Lư giữa ồn ào nghi nói xấu Hoài Lâm

Thứ bảy, 13/08/2022, 18:10 (GMT+7)

Động thái mới đây của vợ cũ Hoài Lâm sau ồn ào bị nghi nói xấu chồng cũ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền bài đăng gây chú ý liên quan đến một nam ca sĩ tên H.L và vợ cũ C.L. Theo đó, nữ ca sĩ C.L đã nói xấu chồng cũ của mình là H.L và bạn gái mới của nam ca sĩ này. Trong đoạn tin nhắn, cô C.L có vô số lời chê bai ngoại hình hiện tại của anh H.L. Thậm chí, nữ ca sĩ chán nản cho rằng "không hiểu sao ngày xưa mình lại yêu được".

Chưa dừng lại đó, C.L còn thẳng thừng "đụng chạm" tình mới của H.L. Cô ẩn ý cho biết, bạn gái mới yêu H.L vì tiền, khi sự nghiệp của anh L chìm thì người yêu không "vui vẻ lắm". 

Dù danh tính chưa nói rõ nhưng màn phanh phui này khiến mạng xã hội xôn xao. Ở phần bình luận của các hội nhóm, netizen liên tục réo tên Cindy LưHoài Lâm.

Thái độ cực căng của Cindy Lư giữa ồn ào nghi nói xấu Hoài Lâm - Ảnh 1

Giữa lúc đang bị réo tên ở các hội nhóm, Cindy Lư đã lập tức có động thái gây chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân ở Instagram, cô đã đăng tải một đoạn trích trong bộ luật với nội dung nói về những thông tin giả mạo, sai sự thật. Dù không nhắc đến cụ thể chuyện gì nhưng động thái cực gắt của vợ cũ Hoài Lâm đã gián tiếp phủ nhận mình là nhân vật chính trong ồn ào đang lan truyền trên.

Thái độ cực căng của Cindy Lư giữa ồn ào nói xấu Hoài Lâm
Thái độ cực căng của Cindy Lư giữa ồn ào nói xấu Hoài Lâm

Hoài Lâm và Cindy Lư thông báo ly hôn vào hồi 6/2020 sau gần một thập kỷ gắn bó dù đã có với nhau 2 người con chung. 

Sau gần 1 năm chia tay chồng cũ, Cindy Lư đã công khai hẹn hò với Đạt G và thời điểm này cả hai vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, nửa năm sau đó Đạt G bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Cindy Lư từng hẹn hò Đạt G sau khi ly hôn Hoài Lâm.
Cindy Lư từng hẹn hò Đạt G sau khi ly hôn Hoài Lâm.

Về phía Cindy Lư, cô cùng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện chia tay Đạt G và gửi lời cảm ơn đến tình cũ. 'Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai', Cindy Lư nhắn nhủ đến Đạt G.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news