Tin mới

Mừng sinh nhật Lê Âu Ngân Anh, chồng MC để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại 

Thứ hai, 16/01/2023, 09:15 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC Phan Tô Ny được hé lộ chỉ qua một buổi tiệc sinh nhật, nhắn nhủ một điều đặc biệt.

Ngày 15/1 vừa qua là ngày sinh nhật của hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, để chúc mừng vợ, MC Phan Tô Ny đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng cho bà xã, anh còn nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Những ngày bận rộn, vẫn muốn dành trọn vẹn 24h cho em. Hãy cứ luôn hồn nhiên, tốt bụng và thêm thành công tuổi mới, vợ nha!".

Mừng sinh nhật Lê Âu Ngân Anh, chồng MC để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại 
Mừng sinh Nhật Lê Âu Ngân Anh, chồng MC để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại 
Mừng sinh nhật Lê Âu Ngân Anh, chồng MC để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại  - Ảnh 1

Chỉ qua chia sẻ ngắn ngủi của Phan Tô Ny, nhiều người đã đoán được cuộc sống hôn nhân vợ chồng son của cặp đôi như thế nào. Có thể thấy hiện tại cả hai đang tận hưởng hôn nhân viên mãn, hạnh phúc có lúc ngọt ngào, tình cảm, lúc lại dí dỏm hài hước.

Cặp đôi tận hưởng hôn nhân hạnh phúc
Cặp đôi tận hưởng hôn nhân hạnh phúc
Mừng sinh nhật Lê Âu Ngân Anh, chồng MC để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại  - Ảnh 2

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Mừng sinh nhật Lê Âu Ngân Anh, chồng MC để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại  - Ảnh 3

Hôn phu hoa hậu là MC Phan Tô Ny, sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

Mừng sinh nhật Lê Âu Ngân Anh, chồng MC để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại  - Ảnh 4

Trước khi đến với hôn nhân, cặp đôi đã trải qua 2 năm yêu đương. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở quê nhà chú rể ở Bình Định ngày 13/11/2022. Sau đó ngày 18/11/2022, cặp đôi làm tiệc cưới ở TP.HCM, quy tụ khoảng 500 khách mời. Cặp đôi được nhận xét là đẹp đôi trong giới khi trai tài, gái sắc.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news