Tin mới

Hoài Linh đáp trả đầy khôn khéo khi bị đưa ra so sánh với Thủy Tiên

Thứ tư, 21/10/2020, 09:28 (GMT+7)

Bị dân mạng làm phép so sánh với Thủy Tiên khi cả 2 cùng kêu gọi quỹ cứu trợ cho người dân miền Trung, Hoài Linh có cách đáp trả đầy khôn khéo, vừa có tâm và có tầm.

Là những người có đông đảo người theo dõi và có sức ảnh hương rất lớn, những ngày này, các nghệ sĩ của showbiz Việt đang liên tục thành lập các quỹ cứu trợ, kêu gọi mọi người ủng hộ để san sẻ gánh nặng với người dân miền Trung.

Mới đây nhất, Hoài Linh là nghệ sĩ tiếp theo kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Chiều ngày 20/10, danh hài đã chính thức lập ra quỹ cứu trợ và kêu gọi sự ủng hộ trên trang cá nhân. Dù muộn màng hơn các nghệ sĩ khác nhưng chỉ sau vài giờ đăng tải, nghệ sĩ gạo cội cũng đã nhận được số tiền 1 tỷ đồng.

Bài đăng kêu gọi cứu trợ cho người dân miền Trung của Danh hài Hoài Linh. Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân, hàng ngàn bình luận đã thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của Hoài Linh. Dù vậy, cũng có không ít sự tranh cãi diễn ra trong bài đăng của nghệ sĩ. Đến mức Hoài Linh còn phải lên tiếng ai thương thì chia sẻ, đóng góp còn ai cà khịa thì nên cười cho bớt suy nghĩ chứ đừng cãi nhau căng thẳng tại đây.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, quỹ cữu trợ của nghệ sĩ hài đã nhận được 1 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, một tài khoản đã có màn so sánh giữa cách làm Từ thiện của danh hài Hoài Linh và Thủy Tiên. Tài khoản này cho biết: "Chú mà ra tay ngay lúc đầu như Thủy Tiên con nghĩ chắc cũng hơn trăm tỷ ủng hộ bà con rồi! Vì mọi người rất yêu quý và nể trọng chú".

Mặc dù bình luận này không có ý xấu nhưng nó lại đặt hai nghệ sĩ vào tình huống nhạy cảm khi bị so sánh tiền quyên góp. Thế nhưng Hoài Linh đã có màn đáp trả vô cùng khôn khéo:"Ai làm cũng được mà con, mọi người đều hướng về miền Trung, cảm động lắm". Cách xử sự vừa khôn khéo, vừa có tâm và có tầm của Hoài Linh nhận được nhiều sự tán thành.

Trước đó, Thủy Tiên kêu gọi được số tiền ủng hộ lên đến hơn 100 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần vận động. Sau 6 ngày đi đến từng nhà gõ cửa, gửi từng thùng mì, chai nước, Thủy Tiên đã trở về TP HCM trong chiều muộn ngay 20/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news