Tin mới

Thủy Tiên tiều tuỵ đứng ăn vội bữa lót dạ khi đi cứu trợ khiến fans không khỏi xót xa

Thứ tư, 21/10/2020, 08:52 (GMT+7)

Trong loạt hình ảnh ghi lại cảnh Thuỷ Tiên vừa đứng vừa ăn vội bữa sáng để lót dạ chống đói mới được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy nữ ca sĩ còn phải trông tiều tụy, xuống sắc, thân hình gầy đi trông thấy.

Mới đây, loạt hình ảnh của Thủy Tiên được đăng tải vào sáng 20/10 khi nữ ca sĩ có mặt tại Quảng Bình. Thủy Tiên có mặt ở đây để thực hiện công tác cứu trợ nhu yếu phẩm cũng như tiền cho bà con gặp khó khăn trong đợt lũ này đã khiến nhiều người chú ý.

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy bà xã Công Vinh trông tiều tụy, xuống sắc, thân hình gầy đi trông thấy. Không những vậy, nữ ca sĩ còn phải vừa đứng vừa ăn vội bữa sáng để lót dạ chống đói.

Chiều 20/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần là hơn 100 tỷ đồng. Bà xã Thuỷ Tiên cho biết cô sẽ cố gắng để giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng khiến fan xót xa khi ngồi trên thuyền đi cứu trợ đói quá phải uống tạm hộp sữa để chống kiệt sức.

Đích thân lao vào những vũng nguy hiểm, mọi người đều bày tỏ sự xót xa trước sự phi thường, tấm lòng của Thủy Tiên, đồng thời dành những lời cầu nguyện chân thành nhất đến nữ ca sĩ.

Được biết, chiều 20/10, Thủy Tiên đã đáp chuyến bay về Sài Gòn sau đúng một tuần có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ. Dù không thông báo với ai nhưng một số fan của cô cũng hay tin và tìm đến để bày tỏ sự ngưỡng mộ với những điều lớn lao mà Nàng Tiên đã và đang làm.

Chia sẻ về lý do trở về Sài Gòn, bà xã Công Vinh cho biết sau một tuần gắng sức làm việc liên tục trong điều kiện khắc nghiệt, Thủy Tiên mệt quá. Cô cần về nghỉ ngơi lấy lại sức khoẻ và giải quyết một số công việc trước khi trở lại miền Trung cùng chồng.

"Hiện tại, tôi kiệt sức vì đi quá nhiều nhưng sẽ quay lại trong vài ngày tới”, Thủy Tiên nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news