Tin mới

Hoài Linh đáp trả thâm thúy khi bị nhắc nhở 'Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ'

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:08 (GMT+7)

Không gắt như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh nhẹ nhàng nhưng mà cao thâm đáp trả trước lời xỉa xói của anti-fan về chuyện từ thiện.

Thời gian gần đây, chuyện từ thiện cho miền Trung vì gặp khó khăn vì lũ lụt đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Không ít nghệ sĩ đã dốc hết tâm để kêu gọi tiền Từ thiện và đến cứu trợ cho bà con miền Trung.

Ngoài Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành,....Hoài Linh cũng đã đứng lên kêu gọi tiền để cứu trợ lũ lụt. Chỉ sau 2 ngày, nam danh hài đã thu về được 5 tỷ đồng và liên tục được cập nhật trên mạng xã hội công khai với người hâm mộ.

Hoài Linh khoe nhận được 5 tỷ tiền từ thiện cứu trợ cho miền Trung.

Bên cạnh những lời khen về tấm lòng nhân ái của Hoài Linh thì bất ngờ có một bình luận gây phẫn nộ khi nhắc nhở nam danh hài: "Đừng ăn chặn xây Nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”.

Trước những lời xỉa xói của người này, Hoài Linh không gắt như Đàm Vĩnh Hưng mà rất nhẹ nhàng đáp trả nhưng vô cùng thâm thúy: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ chú cũng không dám nhận để làm việc riêng cho chú đâu con đừng lo. Nhà tổ chức xây xong rồi. Con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui”.

Lần hiếm hoi mà Hoài Linh đáp trả dài như thế này.

Trước đó cũng bất ngờ có một tài khoản bình luận dưới bài viết của Hoài Linh rằng: "Chú mà ra tay ngay lúc đầu như Thủy Tiên con nghĩ chắc cũng hơn trăm tỷ ủng hộ bà con rồi! Vì mọi người rất yêu quý và nể trọng chú".

Lập tức, Hoài Linh đã có màn đáp trả vô cùng khôn khéo: "Ai làm cũng được mà con, mọi người đều hướng về miền Trung, cảm động lắm".

Vốn là nghệ sĩ lớn, Hoài Linh đã quen với nhiều lời khen chê. Thông thường nam danh hài sẽ không quan tâm đến những lời nói xấu mình nhưng lần này người này đã chạm đến nhà thờ Tổ khiến cho Hoài Linh không thể ngồi im được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news