Tin mới

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm lộ liễu công khai dành tình cảm cho 'người tình' một thời

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:09 (GMT+7)

Chẳng ngại ngùng giấu giếm, Mỹ Tâm lộ liễu một cách thiên vị khi thể hiện tình cảm với "người tình" một thời khiến fan thích thú.

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm khiến fan "đứng ngồi không yên" khi công khai thể hiện tình cảm và dành lời khen cho "người tình" một thời của mình. Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng không ngại dành sự ưu ái cho "người tình" Quang Dũng khi ra mặt ủng hộ sản phẩm của nam đạo diễn.

Mỹ Tâm công khai khen "người tình" một thời hết lời trên trang cá nhân. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng của "người tình" một thời. Nữ ca sĩ hài hước cho biết mặc dù "bạn trai tin đồn" không biết hát nhưng lại quá giỏi trong chuyên môn làm đạo diễn.

Thật hiếm khi thấy "chị đại" Mỹ Tâm khen ai một cách lộ liễu đến vậy trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã dành cho "người tình" những tình cảm vô cùng sâu sắc.

Nữ ca sĩ từng bị bắt quả tang hẹn hò với nam đạo diễn tài năng. Ảnh internet

Trước đây, Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Dũng. Thậm chí, không ít lần, cặp đôi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau trong đêm. Trước thông tin này, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết của nhau.

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Suốt nhiều năm qua, Mỹ Tâm vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp đến "người tình" một thời. Thậm chí, cả hai còn hợp tác trong nhiều dự án đình đám, và ngồi cùng ghế nóng trong nhiều chương trình truyền hình.

Cả hai là những người bạn tốt của nhau suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Vốn là nữ nghệ sĩ kín tiếng, Mỹ Tâm chưa bao giờ để lộ chuyện tình cảm của bản thân. Mặc dù bị dính tin đồn tình ái với không ít nam nhân trong làng giải trí, song với nàng họa mi tóc nâu thì họ vẫn mãi là những người bạn, người đồng nghiệp tốt.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Gần đây, Mỹ Tâm còn bất ngờ sốc nặng khi bị cho là đang mang thai vì có phần tăng cân. Sau đó, Mỹ Tâm đã phải ra mặt để phân trần, chứng minh mình vẫn eo thon dáng đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news