Tin mới

Hoài Linh được Bộ Công An 'rửa oan': Dương Triệu Vũ lên tiếng nói điều không ngờ

Thứ hai, 25/04/2022, 15:12 (GMT+7)

Dù đã trở về với cuộc sống bình thường, được minh oan trong chuyện "ăn chặn từ thiện" nhưng cuộc sống của Hoài Linh vẫn khiến nhiều người lời ra tiếng vào.

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy rẫy những thăng trầm của Hoài Linh khi nam nghệ sĩ từ một ngôi sao được triệu người mến mộ bỗng bị quay lưng, "ném đá" tơi tả vì ồn ào rải ngân chậm 14 tỷ Từ thiện lũ lụt miền Trung. Vì tai tiếng này mà sự nghiệp của nam danh hài lao đao, tuột dốc không phanh.

Hoài Linh được Bộ Công An 'rửa oan': Dương Triệu Vũ lên tiếng nói điều không ngờ
Hoài Linh được Bộ Công An "rửa oan": Dương Triệu Vũ lên tiếng nói điều không ngờ

May mắn sau đó, Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ được Bộ Công an "minh oan", khẳng định dùng số tiền từ thiện nhiều hơn tiền kêu gọi. Tuy nhiên, cái nhìn của người hâm mộ dành cho một tượng đài đã không còn, thay vào đó là sự bỉ bôi, dè bỉu, thậm chí mất niềm tin. Nhưng dư chấn còn lại vẫn không thể khiến nam danh hài được yêu mến trở lại.

Mất một thời gian dài Hoài Linh phải lui về ở ẩn, không xuất hiện trước công chúng. Mãi đến sau này, khi rục rịch trở lại với một số dự án, Hoài Linh vẫn thoắt ẩn thoắt hiện chứ không công khai xuất hiện như xưa, nhưng thông tin liên quan đến nam danh hài vẫn vô cùng kín tiếng.

Cuộc sống của Hoài Linh hiện tại khá ổn
Cuộc sống của Hoài Linh hiện tại khá ổn

Chính điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn rằng sau khi trở lại cuộc sống bình thường, Hoài Linh có thực sự đã bình thường hay chưa?! Những thông tin về Hoài Linh thời điểm này đều vô cùng nhạy cảm, được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Dù không trực tiếp ra mặt nhưng mới đây, thông qua phần trả lời phỏng vấn của Dương Triệu Vũ - em trai ruột của Hoài Linh, người hâm mộ và dư luận đã có thêm cái nhìn mới về cuộc sống của Hoài Linh sau ồn ào. Theo đó, nam ca sĩ đã tiết lộ về cuộc sống cũng như tình hình sức khỏe của "vua hài phương Nam" khiến ai nấy đều bất ngờ.

Theo đó, Dương Triệu Vũ cho biết việc bố đẻ qua đời vào tháng 10/2021 vừa qua là một trong những nỗi đau rất lớn đối với gia đình. Thế nhưng dịp này lại là cơ hội để gia đình có thể xích lại gần nhau hơn. Nam ca sĩ cho biết cứ đều đặn 8h sáng mỗi ngày, cả nhà lại lên mạng call video, đọc kinh cầu nguyện cho bố, rồi buổi tối lại cùng nhau cầu nguyện thêm một lần nữa.

Hoài Linh được Bộ Công An 'rửa oan': Dương Triệu Vũ lên tiếng nói điều không ngờ - Ảnh 1

Đối với Dương Triệu Vũ, anh cho rằng đã lâu lắm rồi gia đình mới lại có những giây phút kết nối như vậy, anh chị em không còn bị cuốn theo công việc nữa mà ai cũng bớt chút thời gian để hỏi thăm, nói chuyện và cười đùa với nhau. 

Em trai Danh hài Hoài Linh tiết lộ rằng vừa qua, gia đình đã có chuyến đi về miền Trung và anh hài hước gọi đây là chuyến đi về nghĩa địa. Bởi mọi người từ Sài Gòn vào Quảng Nam để viếng mồ mả của ông bà, chú bác... rồi lại tiếp tục trở vào Nha Trang, Khánh Hòa. Cuối cùng là về Dầu Giây để thăm mộ bố. Gia đình Hoài Linh vẫn coi trọng những vấn đề liên quan đến bố mẹ nên những chuyến đi như vậy đều vô cùng ý nghĩa. 

Khi được hỏi về ồn ào từ thiện của anh trai, Dương Triệu Vũ không né tránh và nói thẳng và thật vào vấn đề. Anh khẳng định mọi vấn đề đã được cơ quan chức năng làm sáng tỏ nên anh không muốn bàn luận gì thêm. Đồng thời cả gia đình cũng không muốn chuyện này bị đưa lên mặt báo một lần nữa, tất cả đã có pháp luật, pháp luật kết luận rồi nên không còn gì để nói thêm.

Hoài Linh được Bộ Công An 'rửa oan': Dương Triệu Vũ lên tiếng nói điều không ngờ - Ảnh 2

Tình trạng của danh hài Hoài Linh hiện tại cũng rất ổn, sức khỏe tốt và vui vẻ vì luôn có anh chị em, bạn bè bên cạnh. Việc Hoài Linh trở lại với nghệ thuật sau ồn ào là điều nên để thuận theo tự nhiên, không có gì đáng bàn. Dương Triệu Vũ khẳng định rằng Hoài Linh biết mình đang làm gì và muốn gì nên với vai trò của một người em, anh chỉ ngồi đó và ủng hộ bất cứ quyết định nào của anh trai.

Được biết Dương Triệu Vũ tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh, anh sinh năm 1984 và là em trai út của danh hài Hoài Linh. Mặc dù có người anh trai nổi tiếng, thành danh nhưng anh không hề ỉ lại và phát triển sự nghiệp riêng, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để khẳng định tài năng của mình.

Hoài Linh được Bộ Công An 'rửa oan': Dương Triệu Vũ lên tiếng nói điều không ngờ - Ảnh 3

Thuở thiếu thời, Dương Triệu Vũ đã sớm bộc lộ được niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là khả năng nhớ lời bài hát, giai điệu. Thế nhưng do nhút nhát nên Dương Triệu Vũ thích đọc sách hơn là ra ngoài chơi cùng chúng bạn. 

Năm 9 tuổi, anh theo gia đình sang Mỹ định cư, dù không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng nhưng với tình yêu âm nhạc, nam ca sĩ vẫn xuất sắc giành giải quán quân của một cuộc thi âm nhạc. Sau đó, Dương Triệu Vũ trở thành ca sĩ tự do và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại lẫn Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news