Tin mới

Thái độ của Tóc Tiên sau khi Nam Em xin lỗi vì dùng 'chùa' bài hát

Thứ bảy, 02/04/2022, 20:03 (GMT+7)

Sau khi Nam Em lên tiếng xin lỗi vì bị trách móc chuyện sử dụng bài hát Tóc Tiên đã mua bản quyền mà không xin phép, động thái của người trong cuộc nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Nam Em bị nhạc sĩ Kai Đinh chỉ trích vì sử dụng ca khúc Mình yêu đến đây thôi do anh sáng tác cho Tóc Tiên để biểu diễn với mục đích thương mại mà không xin phép. 

Nhạc sĩ Kai Đinh tiết lộ, hiện tại bài hát Mình yêu đến đây thôi vẫn đang trong thời hạn được độc quyền biểu diễn của Ca sĩ Tóc Tiên nhưng người đẹp gốc Tiền Giang lại dùng để hát đi diễn thậm chí còn ghi hình và up lên kênh youtube, dù chưa hề nhận được sự đồng ý của tác giả và cả ca sĩ đang có quyền sử dụng.

Bài đăng đầy bức xúc của nhạc sĩ Kai Đinh. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng đầy bức xúc của nhạc sĩ Kai Đinh. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là dưới bài viết, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và nhạc sĩ Trần Duy Khang cũng để lại bình luận cho biết Nam Em cũng sử dụng ca khúc của anh khi chưa xin phép.

Trước ồn ào bủa vây mình, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi tới nhạc sĩ Kai Đinh và ca sĩ Tóc Tiên khi sử dụng ca khúc mà chưa xin phép.

Nam Em đăng bài xin lỗi. Ảnh chụp màn hình
Nam Em đăng bài xin lỗi. Ảnh chụp màn hình

"Lời đầu tiên cho phép Nam Em được xin lỗi tất cả các nhạc sĩ, ca sĩ vì sự sơ suất của Nam Em trong sự việc bản quyền âm nhạc mà Nam Em đã hát trong một số hoạt động vừa qua. Nam Em xin nhận mọi lời trách móc vì rõ ràng mình sai, không biện bạch gì cả. Chỉ xin mọi người lượng thứ và những lời góp ý này sẽ giúp Nam Em chuyên nghiệp hơn sau này.

Nam Em mới ổn định tinh thần, mới tìm được niềm vui trong âm nhạc trong thời gian gần đây, những ca khúc của các anh, chị đã giúp Nam Em vượt qua rất nhiều thứ và truyền cảm hứng đặc biệt để có thể tự tin lan toả cho mọi người. Nam Em cũng chưa có được một ê-kíp chuyên nghiệp để làm việc chu toàn trong âm nhạc, nên mọi thứ còn mới mẻ, nên trong âm nhạc cho phép Nam Em được vừa làm, vừa sửa sai. Sai ở đâu thì xin sửa ở đó. Rất mong sự lượng thứ từ mọi người, xin nhận lỗi vì đã tạo ra những chuyện không đáng có và mang đến những điều tiêu cực này", Nam Em đăng tải.

Tuy nhiên, Nam Em chỉ xin lỗi Kai Đinh mà không hề nhắc đến Tóc Tiên dù ca khúc vẫn đang được bà xã Hoàng Touliver sở hữu.
Tuy nhiên, Nam Em chỉ xin lỗi Kai Đinh mà không hề nhắc đến Tóc Tiên dù ca khúc vẫn đang được bà xã Hoàng Touliver sở hữu.

Sau lời xin lỗi của Nam Em, nhiều dân mạng đã đổ bộ sang theo dõi động thái của Tóc Tiên khi đàn em sử dụng các khúc của mình mua bản quyền mà không xin phép.

Thế nhưng, bà xã Hoàng Touliver lại bơ những xôn xao liên quan đến ca khúc mà mình đang mua bản quyền. Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên chỉ giãi bày những dòng chia sẻ đầy thâm thúy liên quan đến vụ nam sinh tự tử ở Hà Nội.

Động thái mới nhất của Tóc Tiên gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của Tóc Tiên gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

"Nếu ai đó đã từng đứng ở rìa của lằn ranh "giải thoát" và vẫn còn đọc được những dòng này: xin cảm ơn bạn vì đã chọn ở lại - như tôi đã từng chọn như bạn bè tôi cũng từng chọn. Chúng ta có thể so sánh hơn thua thành tích - tiền lương - sắc đẹp - danh vọng. Nhưng làm sao so sánh được nỗi đau, lại càng không thể so sánh khả năng chịu đựng nỗi đau đó. Sau hết thảy, xin cầu Bình An cho người ra đi, và những nỗi đau còn ở lại", Tóc Tiên chia sẻ.

Tóc Tiên dường như không quan tâm dù bị réo tên.
Tóc Tiên dường như không quan tâm dù bị réo tên.

Mặc kệ bị réo tên, Tóc Tiên vẫn chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ chỉ đăng tải hoạt động thường ngày của mình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news