Tin mới

Cháu trai Hoài Linh bất ngờ đăng đàn tiết lộ âm mưu hạ bệ nam danh hài của thế lực ẩn danh

Thứ tư, 30/03/2022, 16:25 (GMT+7)

Hoài Linh đón nhận tin không vui khi vừa tái xuất màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, một hành động khó lòng chấp nhận của thế lực ẩn danh khiến cháu trai nam danh hài không thể ngồi yên.

Sau khi vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp liên quan đến hoạt động Từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh trở nên kín tiếng hơn trước công chúng. Cũng sau ồn ào này, hoạt động nghệ thuật của Hoài Linh cũng ít ỏi hơn. Ngoài việc tham gia vào 1 vai diễn trên sân khấu kịch thì mới đây nhất nam danh hài gây chú ý không nhỏ với màn hiện diện trong bộ phim Mến gái miền Tây.

Tạo hình của Hoài Linh trong bộ phim Mến gái miền Tây. Ảnh: Internet
Tạo hình của Hoài Linh trong bộ phim Mến gái miền Tây. Ảnh: Internet

Mến gái miền Tây là bộ phim khai thác về cộng đồng LGBT. Trong bộ phim, Hoài Linh tiếp tục thể hiện lợi thế "giả gái" đặc trưng của mình. Tuy nhiên bộ phim sau khi ra mắt lại nhận về nhiều lời chê bai với câu chuyện cũ, kịch bản sáo rỗng.

Đối diện với nhiều lời chê bài này, mới đây trên trang Facebook cá nhân "cha đẻ" Mến gái miền Tây - Võ Đăng Khoa và cũng là cháu trai của Hoài Linh đã có chia sẻ hé lộ về câu chuyện mà bộ phim đang phải đối diện.

Võ Đăng Khoa tiết lộ tình trạng mình đang gặp phải. Ảnh: FBNV
Võ Đăng Khoa tiết lộ tình trạng mình đang gặp phải. Ảnh: FBNV

Theo đó, anh tỏ rõ sự bức xúc, bất công khi thấy những bài review ảo về phim. Võ Đăng Khoa cho rằng phim mới ra mắt đã bị "chơi xấu" khi xuất hiện các bài review không đúng, có những tài khoản chưa xem phim nhưng dùng nick ảo để bình luận. Hơn hết anh mong muốn những khán giả đã xem phim, sẽ có bình luận công tâm nhất về sản phẩm này.

Cháu trai Hoài Linh bất ngờ đăng đàn tiết lộ âm mưu hạ bệ nam danh hài của thế lực ẩn danh - Ảnh 1

Bên dưới bài bình luận của Võ Đăng Khoa cũng tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Người khen ngợi, song cũng không ít lời chê bai cho rằng bộ phim về giới LGBT nhưng lại lấy hình ảnh của họ ra để tấu hài. Bên cạnh đó, việc xây dựng nhân vật ở đây cũng cho là thiếu tự nhiên, làm lố và bộ phim còn "câu" tiếng cười bằng yếu tố hài cũ kỹ.

Mến gái miền Tây vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Ảnh: Internet
Mến gái miền Tây vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Ảnh: Internet

Mến gái miền Tây là bộ phim khai thác đề tài LGBT, quy tụ dàn cast tên tuổi như Hoài Linh, Lê Giang, Võ Đăng Khoa,... và đã ra rạp được gần 1 tuần. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh trên màn ảnh rộng sau khoảng thời gian nam danh hài vướng vào ồn ào từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news