Tin mới

Thái độ của Hoài Linh gây chú ý khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen' đáng sợ

Thứ tư, 27/07/2022, 08:57 (GMT+7)

Thái độ của Hoài Linh gây chú ý khi bị đồng nghiệp phơi bày "thế lực đen" đáng sợ trong làng giải trí.

Vừa qua, dư luận lại xôn xao khi một nam ca sĩ lên tiếng vạch trần "thế lực đen" liên quan đến Hoài Linh. Nam ca sĩ này cho biết vì mình đụng chạm đến Hoài Linh mà bị người trong giới tẩy chay, tuyệt đường sống.

Giữa lúc bị đàn em phơi bày thế lực đen vây cánh trong showbiz, dư luận quan tâm đặc biệt đến thái độ của Hoài Linh ra sao. Theo đó, Danh hài Hoài Linh chọn cách bơ đẹp ồn ào này, nam nghệ sĩ không lên tiếng mà thay vào đó là vui vẻ đi sự kiện cùng con trai, cùng đồng nghiệp.

Hoài Linh chọn cách im lặng khi bị đồng nghiệp phơi bày thế lực đen. Ảnh internet
Hoài Linh chọn cách im lặng khi bị đồng nghiệp phơi bày thế lực đen. Ảnh internet

Sau thời gian vắng bóng, danh hài Hoài Linh ngày càng gầy và có phần già hơn xưa. Hoài Linh được biết đến là sao nam đình đám trong làng giải trí cả trong nước lẫn hải ngoại. Nam danh hài phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình, các gameshow giải trí. Hoài Linh cũng nổi tiếng là sao Việt sống giản dị, gần gũi và được đông đảo khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, hình ảnh của danh hài Hoài Linh bỗng dưng sụp đổ sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần sự thật về số tiền Từ thiện. Theo đó, vào tháng 10/2020, khi người dân miền Trung vật lộn với mưa lũ ập đến, danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con. Sau đó, nam danh hài Hoài Linh kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng. Hành động khi đó của Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ

Bẵng đi một thời gian thì đến năm 2021, bất ngờ bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung mà vẫn giữ hơn một năm. Thông tin này khi đó khiến nhiều người thực sự sốc và bất ngờ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, danh hài Hoài Linh còn bị tố đam mê đỏ đen, có bao nhiêu tiền bỏ ra chơi hết.

Hoài Linh lên tiếng xin lỗi khán giả vì việc chậm giải ngân. Ảnh internet
Hoài Linh lên tiếng xin lỗi khán giả vì việc chậm giải ngân. Ảnh internet

Để dư luận không xôn xao, khi đó, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về việc chậm giải ngân tiền từ thiện: "Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, hôm nay tôi mượn clip này không phải để biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, phẫn nộ" - Hoài Linh chia sẻ.

Theo đó, danh hài Hoài Linh cho biết nguyên nhân chậm giải ngân tiền từ thiện là do tình hình dịch bệnh, do bản thân bị bệnh phải nhập viện và do địa hình miền Trung bị sạt lở nghiêm trọng nên không vào tiếp cận được các hộ dân. Hoài Linh nói sau đó ông có kế hoạch ra miền Trung sau Tết 2021 nhưng hoãn vì thấy sức khỏe không ổn. Một số bạn bè ông ở Quảng Nam tổ chức làm từ thiện tết nên ông đã giải ngân 2 lần, 700 triệu đồng và 200 triệu đồng, để ủng hộ cho hoạt động này.

Hoài Linh xuất hiện với diện mạo gầy nhom và già đi trông thấy. Ảnh internet
Hoài Linh xuất hiện với diện mạo gầy nhom và già đi trông thấy. Ảnh internet

Hoài Linh nói: "Tôi nhận lỗi hết, do tôi chủ quan, tôi sai trong việc chậm giải ngân tiền. Việc giải trình này không phải để biện minh cho sự chậm trễ trong công việc từ thiện mà để những người yêu thương tôi hiểu được tôi, và những người góp ý, phê phán tôi thông cảm cho tôi.

Làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Để làm từ thiện tốt, không chỉ muốn là được. Tôi không lường trước sự phức tạp và khó khăn trong công việc làm từ thiện nên mới dẫn đến hậu quả như thế này. Một lần nữa, xin chân thành xin lỗi quý vị".

Sau ồn ào, danh hài Hoài Linh và ekip tiếp tục giải ngân số tiền còn lại đến bà con miền Trung. Tuy nhiên, sự cố này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi mà Hoài Linh mất công xây dựng suốt hơn 2 thập kỷ qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news