Tin mới

Hoài Linh lao đao mãi chưa vượt qua 'vũng bùn', tất tả diễn hội chợ lại nhận thêm show khách mời đám cưới?

Thứ năm, 26/05/2022, 14:53 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nam danh hài Hoài Linh tại 1 đám cưới khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, thay vì vỗ tay nhiệt tình, một số người cho rằng, khán giả khá hời hợt với anh Bốn.

Thời gian vừa qua, danh tiếng tên tuổi của Hoài Linh bị sa sút, ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi dính phải lùm xùm liên quan đến Từ thiện. Bước qua quãng thời gian sóng gió, hiện tại nam nghệ sĩ đã dần quay trở lại với công việc, chăm chỉ đi diễn show ở hội chợ,... 

Sau khi xuất hiện tại 1 buổi kêu gọi từ thiện cùng các đồng nghiệp, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “bố nuôi” Hoài Lâm đi đám cưới. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả tại đây mới khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, khó tin là sự thật. 

Theo đó, qua đoạn clip được đăng tải, “anh Bốn” xuất hiện tại đám cưới ăn mặc khá giản dị, tóc cột cao, hòa đồng nói chuyện cùng với mọi người. Chưa dừng lại, nam nghệ sĩ còn dành tặng 1 tiết mục văn nghệ cho quan viên 2 họ. 

Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới ăn mặc khá giản dị, tóc cột cao, hòa đồng nói chuyện cùng với mọi người (Ảnh: Internet)
Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới ăn mặc khá giản dị, tóc cột cao, hòa đồng nói chuyện cùng với mọi người (Ảnh: Internet)

Với sự xuất hiện của Hoài Linh, MC của buổi tiệc hôm ấy cũng đã giới thiệu: "Danh hài Hoài Linh về đây tham dự ngày vui của cô dâu chú rể. Mời Hoài Linh đứng dậy chào khán giả một tiếng, cho một tràng vỗ tay, xin được chào đón. Xin cảm ơn". Sau đó, nam nghệ sĩ đã đứng lên chào hỏi nhưng phản ứng của những người xung quanh netizen cho rằng khá hời hợt, vỗ tay cho có lệ. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tranh thủ nhắc lại lý do Hoài Linh không còn được hưởng ứng là do đã bị mất niềm tin hậu lùm xùm. Một số khác lạc quan bày tỏ rằng, do chỉ lia máy quay trong tích tắc nên không thấy rõ được phản ứng của quan khách trong bữa tiệc. 

Hoài Linh lao đao mãi chưa vượt qua 'vũng bùn', tất tả diễn hội chợ lại nhận thêm show khách mời đám cưới? - Ảnh 1
Hoài Linh từng gây chú ý khi đi diễn hội chợ sau quãng thời gian ở ẩn vì lùm xùm từ thiện (Ảnh: Internet)
Hoài Linh từng gây chú ý khi đi diễn hội chợ sau quãng thời gian ở ẩn vì lùm xùm từ thiện (Ảnh: Internet)

Còn nhớ thời điểm mới xảy ra lùm xùm từ thiện “ngâm” 14 tỷ, nam danh hài đã phải lên tiếng xin lỗi. Hoài Linh cũng gần như biến mất hoàn toàn khỏi công chúng. Các trang mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Youtube,... bị giảm sút lượt người theo dõi nghiêm trọng, đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu "hồi phục". 

Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ quay trở lại với nghệ thuật và có tham gia đi biểu diễn tại hội chợ. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả dành cho nam nghệ sĩ này vẫn khá gay gắt.

Về phía Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt là những "đàn em" cùng đứng chung sân khấu với anh đã lên tiếng bênh vực và cho rằng, buổi biểu diễn hôm ấy không khí khá ổn. Và không giống như những đồn đoán của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news