Tin mới

Hoài Linh để lộ khuôn mặt ‘tàn tạ’ đến mức khó nhận ra sau một buổi diễn

Thứ hai, 16/05/2022, 14:33 (GMT+7)

Hoài Linh thời gian gần đây đã có màn tái xuất trên sân khấu, động thái này lập tức được công chúng quan tâm.

Hoài Linh thời gian gần đây đã có động thái tái xuất trên sân khấu. Trước đó, ngay ngày đầu xuất hiện, nam nghệ sĩ đã bất ngờ quỳ trên sân khấu để tri ân khán giả. Mới đây, Cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền bức ảnh Hoài Linh xuất hiện với khuôn mặt hốc hác khiến ai nấy đều bất ngờ.

Hoài Linh để lộ gương mặt khác lạ
Hoài Linh để lộ gương mặt khác lạ

Từ hình ảnh có thể thấy dù Hoài Linh tươi cười nhưng gương mặt vẫn để lộ rõ vẻ thiếu sức sống, nam nghệ sĩ không còn tươi tắn như trước. Trong ảnh, Hoài Linh diện bộ trang phục đơn giản với áo thun sọc và quần dài như thường lệ. Đáng nói là mái tóc của nam nghệ sĩ đã dài hơn rất nhiều, còn xuề xoà, kết hợp với bộ râu cùng những vết thâm đồi mồi lại càng thể hiện dấu hiệu của tuổi tác.

Dương Triệu Vũ trước đó từng chia sẻ về tình hình gần đây của Hoài Linh: "Tôi đảm bảo với mọi người rằng, anh Hoài Linh hiện rất khỏe và rất vui vì có anh chị em và tất cả mọi người xung quanh về đoàn tụ với nhau. Về việc anh Hoài Linh trở lại với nghệ thuật ra sao thì tôi nghĩ nên để thuận tự nhiên. Anh Hoài Linh biết mình đang làm gì và muốn gì, cho nên với vai trò là người em, tôi chỉ biết ngồi đó và ủng hộ bất kỳ quyết định nào của anh”.

Hoài Linh để lộ khuôn mặt ‘tàn tạ’ đến mức khó nhận ra sau một buổi diễn - Ảnh 1

Tại sân khấu hội chợ ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, Hoài Linh đã tái xuất và biểu diễn cùng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, tuy nhiên nhiều người cho rằng nam danh hài đang bị chính khán giả “bơ đẹp”. Lượt đăng ký kênh Youtube cũng như sức ảnh hưởng dù đã giảm đi đáng kể nhưng Hoài Linh vẫn nỗ lực khẳng định vị trí của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news