Tin mới

Hương Giang ngậm ngùi chỉ là kẻ ‘vô danh’, ‘bóc trần’ loạt sự thật ngỡ ngàng nơi Lý Nhã Kỳ từng ‘oanh tạc’

Thứ năm, 26/05/2022, 11:29 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hương Giang tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes khiến người hâm mộ trong nước đặc biệt chú ý.

Hiện tại, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đang có chuyến công tác tại Paris (Pháp). Tại đây, ngoài khuôn khổ làm việc đã được sắp xếp trước đó, cô còn vinh dự đối tác mời tham dự 1 sự kiện ra mắt phim trong khuôn khổ Liên hoan phim danh giá nhất thế giới. 

Việc được mời tại sự kiện, sánh bước trên thảm đỏ, ca sĩ Hương Giang thường xuyên cập nhật sự chuẩn bị, thông tin đến buổi lễ lên mạng xã hội đến với khán giả trong nước. Cách đây ít phút, người đẹp đẹp vừa chia sẻ những bức ảnh đầu tiên khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes. 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang tại thảm đỏ Cannes (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang tại thảm đỏ Cannes (Ảnh: Internet)

Đi kèm là những hình ảnh cô diện bộ cánh trắng muốt, tựa nàng công chúa vô cùng kiêu sa. Người đẹp đã bày tỏ: "Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui. 

Nhưng rất may mắn ngoài hình ảnh dàn cast chính của bộ phim Stars At Noon, Getty Images đã ưu ái đăng tải 3 tấm hình của Giang trên thảm đỏ, cuối cùng cũng có hình ảnh xinh xẻo gửi tặng khán giả thân yêu của Giang. Cũng còn rất nhiều phóng viên khác chụp nữa nhưng thú thật là không biết lấy ở đâu mọi người ạ!”. 

Đối với giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, việc được sánh bước trên thảm đỏ sự kiện là một trải nghiệm thú vị, song cũng khá vất vả với ekip của cô. “Kỉ niệm Cannes 2022", người đẹp bày tỏ. 

'Phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ', người đẹp bày tỏ
"Phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ", người đẹp bày tỏ

Loạt khoảnh khắc trên của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mặc dù chỉ có vài ảnh hiếm hoi, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang của người đẹp khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện. 

Trước đó, trên trang cá nhân, bạn gái Matt Liu từng bày tỏ sự băn khoăn, lo lắng vì việc cô đường đột xuất hiện tại Liên hoan Phim Cannes, không phải khách mời chính thức liệu rằng có được truyền thông chú ý hay không? 

Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ - người cũng vừa oanh tạc tại thảm đỏ này cũng đã động viên “đàn em”. "Chúc em có những trải nghiệm thật vui và nhiều khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ nha", nữ diễn viên 8X bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news