Tin mới

Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau khi giải được nỗi oan 'từ thiện' khó thấu

Thứ bảy, 08/01/2022, 09:50 (GMT+7)

Không còn né tránh dư luận, Hoài Linh đã chính thức lộ diện sau khi mọi nghi ngờ về vấn đề từ thiện được hóa giải. Đặc biệt, thần sắc nam danh hài khi hiện diện cùng vợ chồng Việt Hương gây chú ý.

Vào tối ngày 7/1, Hoài Linh đã chính thức lộ diện bên cạnh Việt Hương, Hoài Phương sau hơn nửa năm trời "ở ẩn" và chìm trong nhiều chỉ trích, hoài nghi của dư luận về vấn đề Từ thiện. Được biết, đây chính là hình ảnh được ghi lại ở hậu trường đêm kịch Lạc giữa biển người do Hoài Linh, Việt Hương và Khương Ngọc đóng chính.

Hoài Linh chính thức lộ diện sau hơn nửa năm ở ẩn và chìm trong ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet
Hoài Linh chính thức lộ diện sau hơn nửa năm ở ẩn và chìm trong ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet

Trong loạt hình ảnh này, Hoài Linh gương mặt rạng ngời chụp hình bên những người đồng nghiệp của mình. Đáng chú ý, thần sắc của Hoài Linh sau những ngày ở ẩn đã tươi tắn hẳn lên, có "da có thịt" hơn xưa và không hề lộ dấu hiệu già nua.

Điều này chứng minh cho khoảng thời gian ở ẩn vừa qua, nam nghệ sĩ không phải dành quá nhiều thời gian suy nghĩ, bận tâm vào những ồn ào mà thay vào đó chú tâm hơn trong việc chăm sóc bản thân.

Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau khi giải được nỗi oan 'từ thiện' khó thấu - Ảnh 1
Hoài Linh thần sắc tươi tắn, rạng ngời với gương mặt 'có da có thịt' hơn xưa. Ảnh: FB
Hoài Linh thần sắc tươi tắn, rạng ngời với gương mặt "có da có thịt" hơn xưa. Ảnh: FB

Với việc Hoài Linh chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn cùng thần thái rạng ngời, tươi vui, nhiều khán giả và người hâm mộ đều thể hiện sự vui mừng trước sự trở lại tươi tắn của nam danh hài. Đặc biệt, nhiều đồng nghiệp cũng chia sẻ lại những hình ảnh của Hoài Linh trong đêm kịch và gửi lời chúc mừng đến đàn anh.

Hoài Linh chính thức lộ diện bên Việt Hương sau khi giải được nỗi oan 'từ thiện' khó thấu - Ảnh 2
Trang Trần và Xuân Lan bày tỏ sự vui mừng trước màn tái xuất của Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Trang Trần và Xuân Lan bày tỏ sự vui mừng trước màn tái xuất của Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Năm 2021 vừa qua, "sao kê từ thiện" là cụm từ nóng nhất trên mạng xã hội khi lời tố cáo các nghệ sĩ có tiếng "ăn chặn" từ thiện được đưa ra. Đặc biệt với nghệ sĩ Hoài Linh, hành động chưa giải ngân số tiền từ thiện lên đến 13 tỷ đồng đã kêu gọi từ năm 2020 khiến dư luận không khỏi xôn xao. Mặc dù đã thực hiện giải ngân nhanh chóng, thế nhưng hình ảnh của nam nghệ sĩ đã không còn vẹn nguyên trong lòng công chúng.

Hoài Linh đã có 1 năm 2021 chìm trong ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã có 1 năm 2021 chìm trong ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet

Sự việc này cũng khiến Hoài Linh đối diện với cuộc chiến pháp lý khi xuất hiện một số cá nhân gửi đơn kiện, tố cáo nam danh hài khuất tất trong hoạt động từ thiện. 

Vào cuối tháng 12 vừa qua, kết quả điều tra, xác minh vụ kiện này đã được cơ quan chức năng thông tin, Theo đó, NS Hoài Linh không phạm tội và vì thế cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan