Tin mới

Hoài Linh lộ diện với dáng vẻ gầy sọp, mặt lờ đờ khi trổ tài hát nhạc Hoài Lâm

Thứ tư, 15/02/2023, 11:52 (GMT+7)

Đoạn clip của danh hài Hoài Linh bất ngờ khiến cư dân mạng chú ý và không ngần ngại nhắc thẳng lùm xùm cách đây 2 năm.

Mới đây, trên MXH xôn xao trước đoạn clip của NS Hoài Linh được đăng tải trên Tiktok. Đáng chú ý, nam danh hài đã khoe giọng hát qua bản hit Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm. Song, thay vì hát đúng như bản gốc thì anh Bốn lại chế lời khác đi để đoạn clip được trở nên hài hước hơn. 

Điều khán giả quan tâm hơn cả chính là ngoại hình của nam danh hài ở thời điểm hiện tại có vẻ hốc hác, đôi mắt lờ đờ và tay chân gầy sọp hơn so với trước. Vốn nam nghệ sĩ sở hữu ngoại hình gầy là chuyện bình thường, song qua đoạn clip trên có thể thấy nam nghệ sĩ ở thời điểm này dường như lại tiếp tục sụt cân. 

Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình lộ rõ sự mệt mỏi
Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình lộ rõ sự mệt mỏi

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời chúc Hoài Linh giữ gìn sức khỏe thì một số khác cũng tiếp tục thể hiện sự không ủng hộ và nhắc lại ồn ào Từ thiện cách đây 2 năm về trước.

CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của Hoài Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của Hoài Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, hiện tại dù lùm xùm đã trôi qua khá lâu, song khán giả vẫn chưa thực sự ủng hộ sự trở lại của Danh hài Hoài Linh với nghệ thuật. 

Trước đó, hậu ồn ào từ thiện, nam nghệ sĩ rút lui về ở ẩn, ít xuất hiện hơn trên các sân khấu lẫn sự kiện. Mãi đến đầu năm 2022, "bố nuôi" Hoài Lâm mới bắt đầu có những kế hoạch quay trở lại làng giải trí khi tham gia biểu diễn tại các đám cưới, hội chợ,... Lần trở lại này, nam nghệ sĩ vẫn nhiệt tình biểu diễn, song dường như khán giả chẳng còn mấy mặn mà. 

Hoài Linh chụp hình cùng các đàn em trong 1 dịp mới đây (Ảnh: FBNV)
Hoài Linh chụp hình cùng các đàn em trong 1 dịp mới đây (Ảnh: FBNV)

Còn về phía Hoài Lâm, sau quãng thời gian ở ẩn cũng đã chính thức tái xuất showbiz Việt. Lần trở lại này, nam nghệ sĩ được công chúng đặt nhiều kỳ vọng. Về phần mình, giọng ca Hoa nở không màu cũng đặt sự quyết tâm khi nỗ lực Giảm cân, rèn luyện thêm kỹ năng thanh nhạc và đặc biệt luôn cố gắng xuất hiện một cách chỉn chu nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh