Tin mới

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện ảnh đời thường, một chi tiết nhỏ đủ nói lên cuộc sống hậu ồn ào

Thứ ba, 07/02/2023, 10:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường mới nhất của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây người hâm mộ vừa chia sẻ khoảnh khắc Hoài Linh hiện diện vui tươi bên đàn em, cho thấy sự gần gũi, cuộc sống hiện tại vui tươi của nam danh hài. Trong khoảnh khắc tụ họp này, nam danh hài hiện diện với trang phục đơn giản, áo thun. Đáng chú ý, dù là danh hài nổi tiếng thế nhưng Hoài Linh vẫn thoải mái cùng đàn em ăn bữa cơm đạm bạc với toàn những món ăn dân dã.

Hoài Linh hiện diện bên đàn em với bữa cơm đạm bạc. Ảnh: FB
Hoài Linh hiện diện bên đàn em với bữa cơm đạm bạc. Ảnh: FB

Trước khi ồn ào Từ thiện nổ ra, Hoài Linh từng được công chúng quý mến bởi lối sống đạm bạc, giản dị. Khán giả thường xuyên thấy nam danh hài hiện diện đời thường trong trang phục áo bà ba, khăn rằn ri. Đặc biệt, bữa cơm của nam danh hài cũng rất đạm bạc với cơm trắng, rau và món cá khô. Trong loạt hình mới nhất, có thể thấy sự giản dị đến nay vẫn gắn với Danh hài Hoài Linh. Cuộc sống của anh cũng đã trở lại bình thường sau sóng gió chưa từng có trong sự nghiệp thời gian qua.

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện ảnh đời thường, một chi tiết nhỏ đủ nói lên cuộc sống hậu ồn ào - Ảnh 1
 
Hoài Linh thường xuyên hiện diện với hình ảnh về cuộc sống dung dị, giản đơn. Ảnh: Internet
Hoài Linh thường xuyên hiện diện với hình ảnh về cuộc sống dung dị, giản đơn. Ảnh: Internet

Hơn 1 năm trước, tên tuổi của Hoài Linh vướng vào ồn ào nghiêm trọng khi xuất hiện nhiều nghi ngờ về hoạt động từ thiện của nam danh hài. Mặc dù đã được minh oan không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời, không đúng lúc của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Cũng bởi vậy mà việc tái xuất sân khấu của nam nghệ sĩ sau ồn ào cũng trở nên khó khăn, không ít người phản ứng mạnh mẽ trước sự trở lại của anh trên sân khấu.

Hoài Linh đã tái xuất trở lại các sân khấu. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã tái xuất trở lại các sân khấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người hâm mộ ủng hộ, đón chờ màn bùng nổ trở lại của Hoài Linh trên mặt trận giải trí. Bằng chứng là trong nhiều show diễn thời gian vừa qua, nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi đông đảo khán giả tới theo dõi. Nam nghệ sĩ cũng là gương mặt đắt show từ bắc vào nam suốt thời gian vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh từ thiện