Tin mới

Hoài Linh bị đào lại hình ảnh ở miền Trung hồi tháng 3 sau khi xác nhận không cứu trợ được vì dịch

Thứ năm, 03/06/2021, 20:18 (GMT+7)

Mặc dù thừa nhận chưa từ thiện miền Trung suốt nhiều tháng qua vì dịch bệnh, thế nhưng CĐM không khỏi xôn xao trước hình ảnh áo dài tươm tất của nam danh hài ở miền Trung hồi tháng 3 vừa qua.

Sau khi bị bà PH lên tiếng đấu tố, số tiền Từ thiện lên đến hơn 14 tỷ đồng mà Hoài Linh kêu gọi được thời gian vừa qua đã được làm sáng tỏ. Théo đó, nam danh hài cho biết vì tình hình dịch bệnh mà hết lần này đến lần khác anh phải hoãn chuyến cứu trợ của mình.

Hoài Linh bị đào lại hình ảnh ở miền Trung hồi tháng 3 sau khi xác nhận không cứu trợ được vì dịch - Ảnh 1

Lời giải thích của Hoài Linh dường như chưa nhận được sự đồng tình của đông đảo khản giả. Bởi suốt hơn nửa năm qua vẫn có nhiều khoảng thời gian để nam danh hài có thể thực hiện trọng trách mà mọi người tin tưởng. 

Mới đây nhất, CDM không khỏi xôn xao trước hình ảnh Hoài Linh áo dài tươm tất, xuất hiện tại một địa điểm như đền, chùa ở miền Trung, cụ thể là tỉnh Hà Tĩnh. Hình ảnh được một người vô tình ghi lại được và chia sẻ trên MXH từ ngày 9/3/2021. Không rõ khoảng thời gian chụp ảnh có đúng ở thời điểm người này đăng tải bức ảnh không nhưng hình ảnh này đã nhanh chóng gây xôn xao khắp MXH.

Hình ảnh Hoài Linh xuất hiện ở Hà Tĩnh hồi tháng 3 gây xôn xao. Ảnh: FB
Hình ảnh Hoài Linh xuất hiện ở Hà Tĩnh hồi tháng 3 gây xôn xao. Ảnh: FB

Nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra khi có người cho rằng Hoài Linh hoàn toàn có đủ thời gian để thực hiện từ thiện trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng từ thiện là một quá trình, cần thi theo dõi tình hình cụ thể, còn đây có thể là việc riêng của nam danh hài có thể thực hiện trong 1 sớm 1 chiều vì vậy không nên đánh động hoạt động từ thiện với hoạt động cá nhân.

Hoài Linh bị đào lại hình ảnh ở miền Trung hồi tháng 3 sau khi xác nhận không cứu trợ được vì dịch - Ảnh 2

Sau khi ồn ào từ thiện nổ ra, từ ngày 31/5 đến ngày 2/6, phía Hoài Linh đã có những hoạt động giải ngân số tiền từ thiện 14 tỷ đồng. Tuy nhiên hành động này lại gây nên không ít tranh cãi khi có người cho rằng việc giúp đỡ người dân miền Trung giữa thời điểm dịch bệnh là không hợp lý. Bên cạnh đó, nam danh hài có nói sẽ đích thân đến trao quà cho bà con nhưng những hoạt động vừa qua đều là đại diện của Hoài Linh thay mặt anh thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news