Tin mới

NS Quang Tèo chính thức lên tiếng giữa ồn ào tụ tập đông người, không đeo khẩu trang mùa dịch

Thứ năm, 03/06/2021, 18:21 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo đã chính thức lên tiếng làm rõ ồn ào xoay quanh sự kiện khai trương thẩm mỹ viện mà anh là khách mời nhưng không thực hiện đảm bảo an toàn chống dịch.

Mới đây, hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo và diễn viên Thanh Bi xuất hiện tại một sự kiện Khai trương thẩm mỹ viện giữa mùa dịch gây xôn xao. Theo đó tại sự kiện này có sự hiện diện của nhiều người đến từ nhiều địa phương. Hình ảnh được cung cấp cũng cho thấy các nghệ sĩ và khách mời không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách phòng ngừa dịch bệnh.

Quang Tèo và Thanh Bi tại sự kiện. Ảnh: Công an TP.HCM
Quang Tèo và Thanh Bi tại sự kiện. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước sự việc này, nghệ sĩ Quang Tèo mới đây đã lên tiếng, chia sẻ câu  chuyện với Người lao động. Theo đó, mọi chuyện không như những gì lan truyền trên MXH bởi tại sự kiện anh tham gia chỉ có khoảng 10 người trong phòng, có giữ khoảng cách bằng việc mỗi người ngồi 1 bàn.

Còn hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên MXH là hình chụp lén được ghi lại ghi công an đến làm việc và gọi tất cả mọi người bao gồm cả nhân viên xuống làm việc.

NS Quang Tèo chính thức lên tiếng giữa ồn ào tụ tập đông người, không đeo khẩu trang mùa dịch - Ảnh 1

Về lý do xuất hiện tại sự kiện này, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết do Lâm Đồng chưa có ca bệnh nào, các hàng quán vấn hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn cho rằng nếu như mình tham gia sự kiện ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh thì là vi phạm, thế nhưng ở Lâm Đồng là điều bình thường bởi sinh hoạt nơi đây không bị xáo trộn nhiều.

Quang Tèo trong 'Đại gia chân đất'. Ảnh: Internet
Quang Tèo trong 'Đại gia chân đất'. Ảnh: Internet

Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang, anh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phía Bắc khi có sự diễn xuất trong nhiều tiểu phẩm hài, kết hợp cùng với nghệ sĩ Giang còi. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù các tiểu phẩm hài của anh không còn xuất hiện trên sóng truyền hình, thế nhưng nam nghệ sĩ vẫn tham gia đóng hài trong bộ phim hài Tết Đại gia chân đất được phát sóng online.

Năm 2012, Quang Tèo được phong tặng danh hiệu NSƯT cho những dóng góp của anh về nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news