Tin mới

Hoài Linh tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện, con trai ở bên Mỹ có động thái đặc biệt

Thứ tư, 05/01/2022, 22:13 (GMT+7)

Động thái mới đây của con trai Hoài Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau khi nam danh hài được "giải oan" về chuyện tiền từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Lê Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh có động thái sau khi nam danh hài tái xuất showbiz sau ồn ào chuyện làm Từ thiện khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, Thành Vinh chia sẻ tấm poster nam nghệ sĩ sẽ có hoạt động sân khấu vào ngày 7/1 tới đây kèm theo dòng chia sẻ: "Muốn về Việt Nam ghê". Đây là động thái đặc biệt của con trai Hoài Linh gửi đến bố khiến nhiều người xúc động. 

Thành Vinh mong muốn trở về Việt Nam dự ngày bố tái xuất sau ồn ào từ thiện. Ảnh chụp màn hình
Thành Vinh mong muốn trở về Việt Nam dự ngày bố tái xuất sau ồn ào từ thiện. Ảnh chụp màn hình

Đã từ rất lâu, Võ Lê Thành Vinh chưa được gặp bố Hoài Linh. Trước đây vì tình hình dịch bệnh, nam danh hài không thể về Mỹ còn hiện tại do vướng ồn ào cũng như chuyện bố ruột qua đời nên nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa thể qua Mỹ gặp con trai.

Võ Lê Thành Vinh là người con trai ruột duy nhất của Danh hài Hoài Linh. Thành Vinh là kết quả của mối tình bí mật của Hoài Linh với người vợ chưa bao giờ lộ diện dù đã ly hôn. Cho đến nay, danh tính vợ Hoài Linh là ai vẫn là ẩn số.

Con trai ruột duy nhất của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet
Con trai ruột duy nhất của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Trước đó, danh hài Hoài Linh gặp sóng gió thị phi sau khi bị nữ đại gia Bình Dương làm lộ chuyện chưa giải ngân hơn 13 tỷ đồng từ thiện. Sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi và nói rõ lý do vì tình hình dịch bệnh nên chưa thể giải ngân. Hơn một tuần sau đó, danh hài Hoài Linh và ekip gấp rút giải ngân toàn bộ số tiền từ thiện từ năm 2020. 

Mặc dù đến nay đã vài tháng trôi qua nhưng danh hài Hoài Linh vẫn chưa thể lấy lại hình ảnh gây dựng suốt hơn 20 năm qua trong lòng công chúng. Nam nghệ sĩ vẫn chọn cách im lặng và đóng băng mọi hoạt động.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, kết quả điều tra, xác minh vụ kiện này đã được cơ quan chức năng thông tin, Theo đó, NS Hoài Linh không phạm tội và vì thế cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news