Tin mới

Hoài Lâm thay đổi thái độ sau thời gian tiết lộ từng vào viện tâm thần

Thứ sáu, 01/10/2021, 14:52 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoài Lâm - con trai từng bị Hoài Linh từ mặt khiến nhiều người chú ý.

Từ sau khi ly hôn với Bảo Ngọc (Cindy Lư), Hoài Lâm đã chọn cuộc sống ở ẩn thay vì quay lại showbiz. Sau một thời gian ở ẩn, Hoài Lâm bỗng xuất hiện với ngoại hình phát tướng khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ lộ bụng phệ mà nhan sắc của con nuôi Hoài Linh cũng xuống sắc, trông già hơn so với tuổi thật.

Hình ảnh phát tướng của Hoài Lâm.
Hình ảnh phát tướng của Hoài Lâm.

Chưa kể đến phong cách thời trang của giọng ca "Hoa nở không màu" ngày càng xuề xòa, không chỉn chu như thời còn trên đỉnh cao sự nghiệp. Không ít người khá tiếc nuối cho Hoài Lâm. Dù vậy nhưng có thể thấy trong các bức ảnh gần đây của Hoài Lâm đã trở nên vui vẻ hơn. Nam ca sĩ không chỉ thoải mái khoe hình ảnh của mình thậm chí còn không ngại tự "dìm" hình ảnh của mình khiến nhiều người thích thú. 

Nam ca sĩ còn không ngại tự dìm hàng mình.
Nam ca sĩ còn không ngại tự dìm hàng mình.

Tâm trạng của Hoài Lâm thay đổi nhanh chóng sau lần anh tiết lộ từng vào viện tâm thần 4 lần khiến người hâm mộ yên tâm hơn phần nào. Nhiều người còn hy vọng nam ca sĩ có thể trở lại làng giải trí với con nuôi Hoài Linh thực sự là ca sĩ thực lực, với giọng ca ấm áp.

Trước đó, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng chia sẻ bị nhân vật tên M kiểm soát quá chặt anh không chịu nổi thậm chí còn ẩn ý tiết lộ việc phải vào 192 Hàm Tử - địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM vì tâm lý không ổn định.

Hoài Lâm thay đổi thái độ sau thời gian tiết lộ từng vào viện tâm thần - Ảnh 1

"Nếu M. muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa nhưng ngày càng quá đáng. L. không thể chịu đựng được nữa và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này", trích trong bài đăng của Hoài Lâm.

Hoài Lâm từng được biết đến là quán quân cuộc thi "Gương mặt thân quen 2014". Anh được bố nuôi Hoài Linh nâng đỡ cộng thêm tài năng thiên bẩm sẵn có, nam ca sĩ nhanh chóng lên hương trong sự nghiệp.

Hoài Lâm thay đổi thái độ sau thời gian tiết lộ từng vào viện tâm thần - Ảnh 2

Thế nhưng, đúng lúc Hoài Lâm đang lên như diều gặp gió thì xuất hiện tin đồn bất hòa giữa hai cha con. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ việc Hoài Linh từ mặt con nuôi. Thời gian sau đó, nam nghệ sĩ đã thừa nhận tức khiến cha nuôi tức giận vì muốn dừng sự nghiệp để lập gia đình nứng au đó mối quan hệ của hai cha con đã được cải thiện. 

Đối với Danh hài Hoài Linh, dù chưa từng nhắc đến con nuôi nhưng vẫn âm thầm theo dõi con nuôi trên mạng xã hội . Động thái này ngầm khẳng định mối quan hệ của họ đã không còn gay gắt như trước.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm