Tin mới

Hoài Linh trở lại sân khấu Tết Quý Mão 2023

Thứ hai, 19/12/2022, 16:56 (GMT+7)

Việc trở lại với khán giả vào dịp Tết cho thấy bước tiến trong sự nghiệp của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện.

Tối 18/12, Minh Nhí - Việt Hương chính thức ra mắt sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh (tên thật của Minh Nhí). Tại sự kiện, hai nghệ sĩ có những chia sẻ nhận được quan tâm của công chúng.

Dàn sao Việt đến chúc mừng Minh Nhí - Việt Hương chính thức ra mắt sân khấu nghệ thuật
Dàn sao Việt đến chúc mừng Minh Nhí - Việt Hương chính thức ra mắt sân khấu nghệ thuật

Minh Nhí tiết lộ vào dịp Tết Quý Mão, sân khấu dự kiến cho ra mắt hai vở diễn phục vụ khán giả, gồm: Vở hài kịch dân gian Đụng vô là phỏng tay và vở diễn cung đấu Loạn thế chi vương… với sự tham gia của nhiều NS tên tuổi, đặc biệt là Hoài Linh.

Hoài Linh trở lại sân khấu Tết Quý Mão 2023 trong vở kịch diễn ra tại sân khấu mới của Minh Nhí
Hoài Linh trở lại sân khấu Tết Quý Mão 2023 trong vở kịch diễn ra tại sân khấu mới của Minh Nhí

Thông tin Hoài Linh góp mặt trong chương trình của Minh Nhí khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, sau ồn ào Từ thiện, Hoài Linh hoạt động nghệ thuật một cách nhỏ giọt, thậm chí anh chưa từng xuất hiện trong bất cứ chương trình truyền hình nào.

Trước đó, vào tháng 11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hoài Linh - Minh Nhí tập cải lương vô cùng ăn ý. Cả hai thể hiện mối quan hệ quân - thần trong vở kinh điển Mạnh Lệ Quân.

Không phải vai chính, Hoài Linh vẫn là điểm sáng khi đóng vai Dung Ma Ma trong tuồng cải lương 'Hoàn Châu Cách Cách' diễn ra hồi tháng 6
Không phải vai chính, Hoài Linh vẫn là điểm sáng khi đóng vai Dung Ma Ma trong tuồng cải lương "Hoàn Châu Cách Cách" diễn ra hồi tháng 6

Việc trở lại chương trình dịp Tết cho thấy bước tiến trong sự nghiệp của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện. Cuối tháng 10, "anh Bốn" biểu diễn trong tiểu phẩm Tờ vé số độc đắc cho chương trình "Tìm mẹ trong mơ", gây quỹ giúp đỡ trẻ mồ côi vì Covid-19. Hành động đẹp này phần nào lấy lại hình ảnh đẹp của Hoài Linh trong mắt công chúng. 

Tài năng bị 'bỏ ngỏ' vì ồn ào, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho Hoài Linh
Tài năng bị "bỏ ngỏ" vì ồn ào, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho Hoài Linh

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống Hoài Linh kín tiếng hơn hẳn, anh sống tại nhà thờ tổ và hạn chế chia sẻ về tình trạng bản thân. Dịp lễ Giỗ tổ nghề sân khấu vừa qua, Hoài Linh quyết định tổ chức đơn giản nhưng trang nghiêm. Mặc dù đã được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch, nhưng scandal vẫn ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Hoài Linh. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Minh Nhi