Tin mới

Sam tỏ rõ thái độ không hài lòng khi Ngô Kiến Huy hứa tặng 10 chỉ vàng

Thứ hai, 19/12/2022, 14:18 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy vừa khiến dân tình trầm trồ khi anh tặng 10 chỉ vàng làm quà cưới cho Sam thì nữ diễn viên đã lên tiếng, tỏ thái độ không hài lòng.

Ít ngày trước, Sam khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tiết lộ tin vui được bạn trai cầu hôn. Sau khi biết được tin vui của người em thân thiết, Ngô Kiến Huy cũng không ngại chia sẻ với báo chí về việc anh sẽ mừng đám cưới Sam quà cực khủng là 10 chỉ vàng. Đây cũng là món quà cưới mà nam ca sĩ từng hứa với người em thân thiết.

Sam được bạn trai cầu hôn cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Sam được bạn trai cầu hôn cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Mới đây, Sam cũng có phản hồi về món quà cưới giá trị này của Ngô Kiến Huy. Cô vui vẻ cho biết vẫn nhớ lời nói năm xưa của người anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng 10 chỉ vàng bây giờ là hơi ít so với sự thân thiết và đề nghị đàn anh mừng cưới… ít nhất 2 cây vàng.

"Ngày xưa anh Huy có nói đùa với Sam như vậy, nhưng đến thời điểm này là phải thật chứ. Giờ suy nghĩ lại thấy 10 chỉ vàng hơi ít, phải tăng lên mới được...

Với một người có khối tài sản nhiều đến như vậy, cộng mối quan hệ anh em quá thân thiết nữa, đáng mặt làm anh thì ổng nên mừng ít nhất 2 cây vàng. 2 cây vàng là ít nhất đó, không là gì so với khối tài sản của ổng đâu", Sam vui vẻ tiết lộ.

Sam tỏ rõ thái độ không hài lòng khi Ngô Kiến Huy hứa tặng 10 chỉ vàng. Ảnh: FBNV
Sam tỏ rõ thái độ không hài lòng khi Ngô Kiến Huy hứa tặng 10 chỉ vàng. Ảnh: FBNV

Nhiều năm qua, Sam vướng nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trước tin đồn này, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và cho biết, cả hai là bạn bè thân thiết hơn 1 thập kỷ qua. Mặc tin đồn, Sam và Ngô Kiến Huy vẫn hợp tác vui vẻ với nhau.

Sam và Ngô Kiến Huy từng gặp đồn đoán tình cảm vì sự thân thiết với nhau. Ảnh: Internet
Sam và Ngô Kiến Huy từng gặp đồn đoán tình cảm vì sự thân thiết với nhau. Ảnh: Internet

Là hot girl đầu đời, đến nay, tên tuổi của Sam vẫn chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Không chỉ là một Hot girl, Sam còn thử thách với vai trò diễn viên, MC và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía công chúng. Bên cạnh đó, người em thân thiết của Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news