Tin mới

Hoài Linh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm bên con trai ruột hậu ồn ào

Thứ ba, 26/07/2022, 21:00 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn vì vướng liên tiếp ồn ào, Hoài Linh đã dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật và ngay lập tức gây chú ý với diện mạo đầy lạ lẫm.

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ loạt ảnh chụp chung với nghệ sĩ Hoài Linh, bên cạnh nam danh hài là con trai ruột. Rất lâu rồi Hoài Linh mới để tóc dài trở lại, ăn diện đơn giản khi đi sự kiện nên nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hoài Linh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm bên con trai ruột hậu ồn ào
Hoài Linh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm bên con trai ruột hậu ồn ào

Mặc dù phong cách có phần giản dị nhưng có thể thấy gương mặt của nam danh hài đã bớt tiều tụy hơn, không còn hốc hác như trước. Hoài Linh được khen có làn da hồng hào, gương mặt tươi tắn hơn hẳn. 

Có thể nói sau ồn ào Từ thiện năm 2021, Hoài Linh đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi dài hơi, gần như không có bất cứ thông tin hay hình ảnh nào được danh hài hé lộ ra ngoài. Chỉ trong tang lễ của cha ruột khán giả mới được thấy Hoài Linh với dáng vẻ gầy rộc, tiều tụy.

Sau thời gian hòa nhập lại với showbiz một cách dè chừng, dù không xuất hiện trên các chương trình truyền hình song nam nghệ sĩ vẫn nhận đi biểu diễn ở một số sự kiện nhỏ, hội chợ và thường xuyên gặp gỡ các đàn em. So với thời điểm trước danh tiếng của Hoài Linh không còn được như trước song một bộ phận khán giả vẫn ủng hộ nam nghệ sĩ.

Hoài Linh lâu lắm mới nuôi tóc dài trở lại
Hoài Linh lâu lắm mới nuôi tóc dài trở lại

Hoài Linh là diễn viên đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng trong suốt sự nghiệp nghệ thuật. Nam nghệ sĩ được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2015 và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu cao quý này.

Trước đây Hoài Linh từng có thời gian hợp tác với danh hài hải ngoại Vân Sơn và sau đó trở thành bạn diễn với danh hài Chí Tài. Sau những cống hiến cho nghệ thuật, Hoài Linh được đông đảo khán giả mến mộ cho đến khi vướng bê bối liên quan đến kêu gọi từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news