Tin mới

Con nuôi Hoài Linh lấy lại phong độ ngoại hình, còn khiến dân tình ngợi khen về đẳng cấp ca hát

Thứ bảy, 23/07/2022, 09:33 (GMT+7)

Những hình ảnh được chia sẻ mới đây của Hoài Lâm khiến công chúng mong muốn nam ca sĩ sẽ có nhiều màn tái xuất hơn nữa.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Cindy Lư, Hoài Lâm bất ngờ lui về "ở ẩn", hạn chế hiện diện trước công chúng và cũng không hoạt động MXH. Những hình ảnh của con nuôi Hoài Linh thời gian gần đây chỉ được hé lộ thông qua những người bạn hoặc người hâm mộ vô tình chụp được.

Hoài Lâm ở ẩn sau thời gian gặp biến cố cuộc sống. Ảnh: Internet
Hoài Lâm ở ẩn sau thời gian gặp biến cố cuộc sống. Ảnh: Internet

Mới đây, Hoài lâm tiếp tục gây chú ý với ngoại hình cùng giọng hát khi xuất hiện tại một đám cưới ở quê. Theo đoạn clip được chia sẻ, Hoài Lâm hiện diện vô cùng giản dị với áo trắng, quần đen. Đặc biệt khác hẳn những hình ảnh lên cân thấy rõ thời gian vừa qua, Hoài Lâm trong khoảnh khắc mới nhất gây chú ý với ngoại hình đã xuống cân, diện mạo bảnh bao như đã lấy lại phong độ năm nào.

Con nuôi Hoài Linh lấy lại phong độ ngoại hình, còn khiến dân tình ngợi khen về đẳng cấp ca hát - Ảnh 1
Hình ảnh của Hoài Lâm gây chú ý. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Hoài Lâm gây chú ý. Ảnh: Internet

Đặc biệt, sự chú ý của không ít người khi theo dõi video này chính là giọng hát đầy lôi cuốn và nội lực. Chỉ với dàn âm thanh đơn giản trong đám cưới quê, Hoài Lâm đã có thể phô trọn được giọng ca của mình và khiến bao khán giả siêu lòng, gửi lời khen ngợi.

Vừa qua, Hoài Lâm đã chính thức tái xuất làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Trước sau trời cũng mưa. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái xuất của con nuôi Hoài Linh sau thành công của bản hit Hoa nở không màu. Song không được như kỳ vọng, ca khúc này lại không nhận được những phản hồi tích cực và trở thành hit. Mặc dù vậy, ca khúc vẫn chứng minh cho những nỗ lực và sự đầu tư của Hoài Lâm trên con đường nghệ thuật mà anh đang theo đuổi.

Hoài Lâm gần đây hiện diện với diện mạo lên cân thấy rõ. Ảnh: Internet
Hoài Lâm gần đây hiện diện với diện mạo lên cân thấy rõ. Ảnh: Internet

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Tuy nhiên sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, con nuôi Hoài Linh dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình. Thời gian gần đây, những hình ảnh đời thường cũng hé lộ về diện mạo phát tướng, mất đi vẻ thư sinh từng sở hữu khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh