Tin mới

Trường Giang giữ trọn lời hứa với đàn em dù Nhã Phương đang phải nhập viện

Thứ ba, 18/02/2020, 11:03 (GMT+7)

Dù Nhã Phương đang phải nhập viện vì ốm, Trường Giang vẫn không quên lời hứa với đàn em.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Đức Phúc đã có nhiều chia sẻ về MV "Hơn cả yêu" của mình. Theo đó, anh đã được rất nhiều cặp đôi hỗ trợ khi hoàn thành "đứa con" tinh thần đầy ý nghĩa này.

Nhắc đến Trường Giang, Đức Phúc tiết lộ rằng, nam danh hài rất sẵn lòng quay clip cùng với Nhã Phương để ủng hộ cho sản phẩm của đàn em. Thế nhưng thời gian hứa với đàn em Trường Giang vẫn chưa thực hiện được vì Nhã Phương đang nhập viện. Ông xã Nhã Phương cũng không quên bày tỏ tình cảm với đàn em và hứa sẽ làm khi Nhã Phương khỏi bệnh.

Trường Giang và Đức Phúc.

Theo lời chia sẻ của Đức Phúc ngày ra MV Trường Giang đã tự hóa trang cho Nhã Phương chu đáo để giúp hoàn thành tốt nhất "đứa con tinh thần" của Đức Phúc được trọn vẹn hơn.

Có thể thấy rằng, dù bà xã bị bệnh nhưng Trường Giang vẫn luôn được đàn em yêu quý vì sự nhiệt tình và chu đáo của mình.

Dù Nhã Phương ốm nhập viện nhưng Trường Giang vẫn cố gắng thực hiện lời hứa với đàn em.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ diễn hài xuất sức mà nam danh hài còn được khán giả yêu quý qua vài trò làm MC trong một số gameshow. Nổi tiếng thương vợ và yêu con, Trường Giang được xứng danh là ông chồng quốc dân khiến nhiều người ghen tỵ với Nhã Phương. Bên cạnh đó, nam danh hài họ Võ cũng là người kín đáo về đời tư nhưng thời gian gần đây, anh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tình cảm với vợ đặc biệt là con gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news