Tin mới

H​oàng Oanh rạng rỡ bên MC Anh Tuấn

Thứ bảy, 23/01/2016, 14:38 (GMT+7)

​Tối 22/1, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC​ đêm trao giải​​​​​​ chương trình "Bài hát Việt 2015".​ ​Á hậu thu hút sự chú ý trong một t​hiết​ kế của Hoàng Hải.

​Tối 22/1, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC​ đêm trao giải​​​​​​ chương trình "Bài hát Việt 2015".​ ​Á hậu thu hút sự chú ý trong một t​hiết​ kế của Hoàng Hải.

Hoàng Oanh, Anh Tuấn dẫn đôi tại Bài hát Việt 2015.

Đồng hành v​ới​ Hoàng Oanh​ trong đêm trao giải tối qua​ là MC kỳ cựu Anh Tuấn. Để chuẩn bị cho chương trình, h​ai anh em​​ hẹn nhau tập luyện lần cuối suốt hơn một tiếng trước khi chương trình bắt đầu. Nhờ chuẩn bị kỹ lưỡng, cả hai phối hợp ăn ý trong việc dẫn dắt, giao lưu khách mời. Nhiều khán giả dành lời khen tặng cho cặp đôi MC t​ài sắc​ này.

Hoàng Oanh bị viêm họng vẫn cố gắng lên sân khấu.

Đáng chú ý, Hoàng Oanh bị viêm họng và gần như tắc tiếng suốt nhiều ngày qua​ vì thay đổi môi trường làm việc liên tục từ nơi có thời tiết lạnh sang nóng. Quản lý Hoàng Oanh cho biết nữ MC phải tiêm thuốc để có thể lấy lại giọng và không làm ảnh hưởng đến các chương trình tham gia. Hoàng Oanh còn được mẹ chuẩn bị n​ước​ quất chưng đường phèn mang theo uống t​hường xuyên giúp​​ cổ họng đỡ đau và giọng nói truyền cảm nhất.

Hoàng Oanh gắn bó với Bài hát Việt suốt năm 2015.

Gắn bó với Bài Hát Việt xuyên suốt 2015 trong vai trò MC​, Hoàng Oanh không khỏi nghẹn ngào xúc động trong giây phút nhạc sĩ Quốc Trung tuyên bố chương trình sẽ ngừng tại đây sau 11 năm phát sóng.​ Nữ MC cho biết Bài Hát Việt là một trong những chương trình cô từng xem và ao ước được dẫn cho đến khi được cầm mic đứng trên sân khấu này. Sự yêu thương và làm việc chuyên nghiệp hết mình của cả ê-kip cùng các nghệ sĩ sẽ là kỷ niệm đẹp không chỉ với Hoàng Oanh mà còn với những ai từng gắn bó.

Nữ MC cảm thấy tiếc nuối khi Bài hát Việt chính thức khép lại sau 11 năm lên sóng.

K​hép lại chương trình, Hoàng Oanh thân thiết ôm chặt chúc mừng Nhật Thuỷ cùng tác giả Vũ Minh Tâm khi ca khúc của anh do Quán quân Vietnam Idol 2014 xuất sắc giành hai giải Bài Hát Của Năm và Giải hội đồng báo chí bình chọn​. Cô cùng ê-kip Bài Hát Việt cũng lưu lại khoảnh khắc sau cuối của đêm trao giải cuối cùng trong cảm xúc rưng rưng. ​​

Ảnh: Cao Minh Mẫn​ - Recca Lee​

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news