Tin mới

Hoàng Thùy khoe nhan sắc rạng rỡ, lấn át đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia

Thứ ba, 10/03/2020, 17:55 (GMT+7)

Nhân dịp đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam, Hoàng Thùy đã ra tận sân bay tiếp đón.

Sáng 10/3, đương kim hoa hậu Siêu quốc gia- Anntonia Porsild cùng với Mr. Andre Sleigh Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational đã đáp cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong hành trình tới thăm và quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Hoa hậu Anntonia Porsild sẽ tham gia các buổi chụp hình thời trang và cảnh đẹp Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua các hoạt động của cuộc thi. Đặc biệt, ngài Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia cho biết, ông và Ban tổ chức rất yêu mến Việt Nam và hi vọng trong thời gian gần nhất sẽ đăng cai tổ chức Hoa hậu Siêu Quốc gia tại Việt Nam.

Cùng đón Hoa hậu Siêu Quốc gia, đặc biệt gây chú ý là sự xuất hiện của ba người đẹp: Hoàng Thuỳ, Nữ hoàng trang sức 2017- Keva Nguyễn Mỹ Duyên, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017- Vũ Hương Giang.

Trong đó, Á Hậu Hoàng Thùy đặc biệt nổi bật với chiều cao, bộ đầm trắng gợi cảm, lấn át so với đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia. Việc ba người đẹp của Việt Nam cùng nhau hiện diện tại sân bay đón đương kim Miss Supranational khiến nhiều người đặt dấu hỏi về đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi năm nay là ai?

Nam vương Trương Ngọc Tình, CEO của đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tiết lộ: “Hiện tại chúng tôi chưa thể tiết lộ được ứng viên dự thi năm nay, bởi chính chúng tôi cũng chưa có quyết định chính thức. Chúng tôi tin rằng đương kim hoa hậu và những người có thẩm quyền ở cuộc thi sẽ có những đánh giá, lựa chọn tối ưu nhất”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news