Tin mới

Hoàng Thùy Linh bất ngờ có động thái mới giữa tin đồn về chung nhà với Đen Vâu, dân tình ùa vào chúc phúc 

Thứ bảy, 14/01/2023, 23:43 (GMT+7)

Giữa thời điểm tin đồn sắp về chung nhà với Đen Vâu, cả hai đã làm lễ ăn hỏi, Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ MV mới Tết đợi chờ đừng cáu trên trang cá nhân, dân tình ùa vào chúc phúc. 

Động thái mới đây của Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân giữa tin đồn sắp về chung nhà với Đen Vâu nhanh chóng nhận được sự chú ý. 

Hoàng Thùy Linh bất ngờ có động thái mới giữa tin đồn về chung nhà với Đen Vâu, dân tình ùa vào chúc phúc  - Ảnh 1

 

Hoàng Thùy Linh có động thái mới trên trang cá nhân giữa tin đồn về chung nhà với Đen Vâu, dân tình ùa vào chúc phúc. Ảnh: Facebook
Hoàng Thùy Linh có động thái mới trên trang cá nhân giữa tin đồn về chung nhà với Đen Vâu, dân tình ùa vào chúc phúc. Ảnh: Facebook

Cụ thể, giữa thời điểm CĐM đang không khỏi hoang mang trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi cách đây một tháng và sắp về chung nhà trong thời gian tới, Hoàng Thùy Linh đã có động thái gây chú ý. 

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh không đả động gì đến tin đồn giữa mình và Đen Vâu mà chỉ thả nhẹ MV mới Tết đợi chờ đừng cáu trên trang cá nhân. 

Hoàng Thùy Linh bất ngờ có động thái mới giữa tin đồn về chung nhà với Đen Vâu, dân tình ùa vào chúc phúc  - Ảnh 2
Hoàng Thùy Linh bất ngờ dính tin đồn hẹn hò với Đen Vâu. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh bất ngờ dính tin đồn hẹn hò với Đen Vâu. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, CĐM đã ùa vào tương tác, đa phần gửi lời chúc phúc đến nữ ca sĩ giữa thời điểm cô và Đen Vâu vướng vào tin đồn sắp về chung nhà. 

'Chúc mừng chị nhé'; 'Chúc chị sớm sinh quý tử'; 'Thật bất ngờ với cái kết'; 'Chúc mừng Hoàng Thùy Linh nha'...

Trước những dòng bình luận này cũng như tin đồn xoay quanh mình, Hoàng Thùy Linh hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. 

Cách đây ít giờ, CĐM không khỏi dậy sóng trước thông tin Hoàng Thùy Linh và đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng và sẽ về chung nhà trong thời gian không xa. 

Nhiều nguồn tin lan truyền trên MXH còn cho rằng cách đây ít ngày, những người thân của Đen Vâu cũng đã có mặt tại quê nhà của Hoàng Thùy Linh để gặp mặt và bố của nữ ca sĩ cũng đã tổ chức tiệc linh đình. 

Thông tin Hoàng Thùy Linh sắp về chung nhà với Đen Vâu đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet
Thông tin Hoàng Thùy Linh sắp về chung nhà với Đen Vâu đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ, Đen Vâu thường xuyên ghé thăm gia đình của Hoàng Thùy Linh nhưng anh chàng luôn bịt kín mặt để tránh sự soi mói của xung quanh. 

Thậm chí trong một vài thông tin được CĐM chia sẻ, một người phụ nữ gần nhà của Hoàng Thùy Linh tiết lộ rằng 'Hôm 12/1, 2 đứa nó cũng lên chơi. Ông Long rất phấn khởi, nấu một nồi bánh chưng to để đón con rể là Đen Vâu đấy. Dạo này nhà của ông Long đông khách lắm. Tôi thấy quá hay, không ngờ Hoàng Thuỳ Linh lại lấy Đen Vâu. Ông Long hay khoe Đen Vâu với mọi người.

Nhưng người trong làng ai cũng mừng, đến cưới chắc phải mời rồi, còn hiện giờ nhà họ chưa gửi thiệp'.

Trước tin đồn đang khiến dân tình không khỏi xôn xao 'ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa' này, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh hiện vẫn chưa hề lên tiếng hay có bất kỳ động thái nào. 

Dù vậy, câu chuyện vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các cõi mạng, hội nhóm bàn luận về showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news